An ninh hình sự

Vụ truy sát người ở Bệnh viện Mắt Hải Phòng: Đã xác định được nhóm côn đồ

27/06/2022, 16:19

Quá trình điều tra, Công an đã xác định được nhóm côn đồ dùng dao, gậy hành hung người đàn ông ở trước cửa Bệnh viện Mắt Hải Phòng.

Ngày 27/6, theo một nguồn tin của Báo Giao thông, Công an quận Lê Chân (Hải Phòng) đã xác định được nhóm đối tượng sử dụng hung khí gây thương tích cho người đàn ông trước cửa Bệnh viện Mắt Hải Phòng.

"Quá trình điều tra, khẩn trương xác minh, Công an quận Lê Chân đã xác định nhóm đối tượng hành hung người đàn ông ở trước cửa Bệnh viện Mắt Hải Phòng. Tuy nhiên, các đối tượng đã vắng mặt tại địa phương", nguồn tin cho biết.

img

Khu vực Bệnh viện Mắt Hải Phòng - nơi xảy ra vụ việc người đàn ông bị nhóm đối tượng dùng dao, gậy hành hung

Trước đó, ông Nguyễn Văn H. (41 tuổi), trú tại phường Dư Hàng, quận Lê Chân cho biết, khoảng 13h ngày 16/6, ông H. đi xe ô tô từ nhà anh rể ở đường Lê Hồng Phong (Hải Phòng) để về tỉnh Hải Dương đón mẹ ra TP. Hải Phòng để khám mắt.

Khi từ Hải Dương về đến khu vực đường Máng Nước (đoạn khu đô thị Hoàng Huy, xã An Đồng, huyện An Dương, TP Hải Phòng) thì bất ngờ có 4 người bịt kín mặt, đi trên 2 xe máy áp sát xe của ông H.

"Ngay sau khi tôi phát hiện thấy 2 xe áp sát, một xe đi phía trước, một xe đi phía sau đâm vào đuôi ô tô mình. Do thấy va chạm nhẹ, cả người và xe không sao nên tôi tiếp tục di chuyển để đưa mẹ vào Bệnh viện Mắt Hải Phòng", ông H. chia sẻ.

img

Người đàn ông bị thương tích ở vùng đầu, lưng, tay và chân.

Đến khoảng 14h cùng ngày, khi ông H. vừa bước xuống xe ô tô để vào cửa Bệnh viện Mắt thì bất ngờ có 4 đối tượng dùng dao, gậy hành hung.

"Do quá bất ngờ nên tôi cố chạy vào tầng 1 của bệnh viện. Lúc nhìn thì tôi nhận ra những người hành hung tôi là nhóm người đã đi xe máy áp sát vào ô tô của tôi ít phút trước", ông H. nhớ lại.

Theo ông H., khi thấy ông chạy vào tầng 1 của bệnh viện, cộng thêm việc có người ở khu vực này nên nhóm côn đồ đã bỏ đi.

"Tôi được các bác sĩ sơ cứu tạm thời rồi chuyển đi cấp cứu ở bệnh viện khác với nhiều vết thương ở phần đầu, tay, chân và lưng", ông H. cho biết thêm.

Chia sẻ về nguyên nhân dẫn tới vụ việc, ông H. cho hay: "Tôi chỉ là người làm ăn bình thường, kinh doanh nhỏ lẻ, buôn bán hành khô, không hề có mâu thuẫn với ai cả. Tôi mong lực lượng chức năng sớm làm rõ vụ việc".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.