Điều tra

Vụ vợ chồng chết trên vũng máu: Nghi chồng giết vợ rồi tự tử

07/06/2015, 11:01

Tại hiện trường không có sự xuất hiện của người lạ, chị Hằng nằm tử vong với nhiều vết thương trên cơ thể.

anh-4-6aff8
Di ảnh và bàn thờ của hai vợ chồng xấu số

Theo điều tra của cơ quan chức năng, tại hiện trường không có sự xuất hiện của người lạ, chị Hằng nằm tử vong với nhiều vết thương trên cơ thể, anh Hải chỉ bị một vết thương sâu ở bụng. Nhận định ban đầu có thể là do mâu thuẫn nên chồng đâm chết vợ rồi tự sát.

Như Báo Giao Thông đã đưa tin, vào khoảng 7h sáng 6/6 ông Chu Đức Thảo (bố đẻ của anh Chu Đức Hải) ở bên cạnh nhà vợ chồng con trai nhưng không thấy vợ chồng dậy như thường lệ nên ông Thảo sang gọi cửa vợ chồng Hải.

Khi ông Thảo gọi cửa thì bé gái 4 tuổi, con thứ hai của vợ chồng anh Chu Đức Hải ra mở cửa, trên người cháu bé có lấm lem vết máu. Ông Thảo chạy vào buồng nhà thì phát hiện con trai và con dâu đã chết trên sàn nhà nằm cạnh nhau. Trên người của cả hai nạn nhân đều có vết đâm và dao cắt, bên cạnh hai thi thể có một con dao nhọn.

Lập tức sự việc được báo lên chính quyền địa phương. Ban công an xã Lưu Sơn, Công an huyện Đô Lương và bộ phận pháp y Công an tỉnh Nghệ An lập tức có mặt bảo vệ hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân sự việc.

Theo kiến thức, Tại hiện trường, thi thể anh Hải ngồi tựa lưng vào tường nhà, còn chị Hằng nằm úp mặt xuống đất. Trên thi thể chị Hằng có 2 vết thương sâu ở cổ, 1 vết thương ở vùng bụng. Còn anh Hải có một vết thương rất sâu ở bụng. Dưới nền nhà gần chân anh Hải có một con dao dài khoảng 30 cm cũng dính đầy máu.

Đau lòng hơn, tại thời điểm xảy ra vụ việc chị Hằng đang mang thai đứa con thứ 3 được 4 tháng. Trước thông tin vợ chồng anh chị đột ngột qua đời, người dân ở xóm 2, xã Lưu Sơn vô cùng bàng hoàng. Không ai tin vào sự việc vừa diễn ra.

anh-1-6aff8
Căn nhà nơi xảy ra sự việc đau lòng

 Theo một số hàng xóm xung quanh chia sẻ với PV báo Dân Trí, hai vợ chồng anh chị sống rất hiền lành, hòa đồng với mọi người. Anh Hải bị tật một chân nhưng rất chăm chỉ làm ăn. Nhờ đôi tay tài hoa, anh làm mộc rất đông khách. Chị Hằng là một người phụ nữ hiền hậu, từ trước đến nay ở nhà phụ giúp chồng trong công việc, mới đây chị có mở quán bán nước mía để kiếm thêm thu nhập. Hai vợ chồng anh chị có một con trai 9 tuổi, và con gái lên 4. Vào buổi tối xảy ra sự việc, đứa con trai lớn sang ngủ với ông bà nội, vợ chồng anh Hải ngủ ở nhà cùng con gái 4 tuổi. 

Ông Trần Gia Sơn – Trưởng công an xã Lưu Sơn cho biết: “Tại hiện trường không thấy sự xáo trộn của đồ đạc trong nhà và không có dấu vết xuất hiện của người lạ”.

Theo sự phán đoán của người dân, có thể giữa hai người xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc chị Hằng ngủ thì bị chồng dùng dao chém, sau đó anh này tự tử bằng chính con dao đã xuống tay với vợ mình. Bởi trước đó có thông tin giữa hai người có mâu thuẫn về tình cảm. Nhưng đây cũng chỉ là phán đoán, bởi hai vợ chồng vẫn rất ít biểu lộ với người ngoài.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.