Hồ sơ tài liệu

Vụ xả súng tại hộp đêm ở Arkansas:Có thể do thanh toán băng đảng

02/07/2017, 10:21

Vụ xả súng tại hộp đêm ở Arkansas có thể do các băng đảng thanh toán nhau.

Arkansas

Bên ngoài hộp đêm Power Ultra Lounge ở bang Arkansas

Cảnh sát trưởng khu Little Rock bang Arkansas cho biết, nhiều khả năng vụ nổ súng khiến 28 người bị thương xảy ra tại một hộp đêm ở khu vực có liên quan đến việc thanh toán nhau của các băng đảng.

Chính quyền địa phương hy vọng tất cả 28 người bị thương sẽ không có ai mất mạng sau khi đã được đưa đi cấp cứu.

Trước đó, truyền thông Mỹ đưa tin cho biết, rạng sáng ngày 1/7 (theo giờ địa phương), tại khu vực Little Rock bang Arkansas đã xảy ra một vụ xả súng tại hộp đêm Power Ultra Lounge khiến gần 30 người bị thương.

Bản tin của Fox News ban đầu nói có 17 người bị thương:

2 trong số 28 nạn nhân bị thương nặng và đã được chuyển đi cấp cứu kịp thời. Nhà chức trách cho hay, cách đây 9 ngày đã xảy ra một vụ tấn công bằng súng từ các tay tài xế không rõ danh tính khi chúng lái xe qua hộp đêm này.

Tuy nhiên, khi phát biểu tại cuộc họp báo cùng ngày, Thị trưởng thành phố Little Rock thuộc bang Arkansas, ông Mark Stodola đã loại trừ khả năng đây là một "hành động khủng bố" khi nhận định rằng vụ tấn công "dường như không được lên kế hoạch từ trước."

Thị trưởng thành phố Little Rock cho rằng mâu thuẫn giữa một nhóm khách hàng tại hộp đêm nói trên là nguyên nhân gây ra vụ nổ súng.

Một quan chức cảnh sát địa phương cho biết trước khi xảy ra vụ việc, dù cảnh sát đã cố gắng ngăn không cho một số đối tượng có súng vào hộp đêm, nhưng dường như các đối tượng này vẫn vào được bên trong thông qua một lối đi khác.

Cảnh sát Liên bang Mỹ (FBI), Cục Quản lý rượu, thuốc lá, súng và chất nổ của Mỹ đang phối hợp với Cục cảnh sát Mỹ điều tra theo hướng vụ xả súng xuất phát từ mâu thuẫn giữa hai băng nhóm đối địch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.