An ninh hình sự

Vụ xe Beijing không biển số "đại náo" đường phố Thủ đô: Các bên tự hoà giải

16/09/2021, 19:16
image

Sau va chạm, tài xế xe 7 chỗ nhãn hiệu Beijing không biển kiểm soát cố tình rồ ga bỏ chạy, va quệt vào phương tiện khác rồi cố thủ trong xe.

Chiều 16/9, nguồn tin của PV Báo Giao thông cho biết, liên quan đến vụ tài xế xe 7 chỗ nhãn hiệu Beijing không biển kiểm soát gây tai nạn rồi bỏ chạy, sau đó cố thủ trong xe, hiện các bên đã tự hoà giải.

img

Khi cảnh sát và rất nhiều người dân có mặt tại hiện trường, nam tài xế xe 7 chỗ nhãn hiệu Beijing không biển kiểm soát vẫn cố thủ trong xe

Thông tin ban đầu, vào khoảng 12h20 trưa cùng ngày (16/9), tại phố Thụy Khuê (đoạn qua chợ Bưởi) một nam thanh niên khoảng 25 tuổi điều khiển 1 chiếc xe 7 chỗ nhãn hiệu Beijing không biển kiểm soát đã bất ngờ va chạm với một xe ô tô khác đi chiều ngược lại.

Cú va chạm mạnh đã khiến chiếc xe trên bị gãy trục trước, không thể di chuyển. Thế nhưng, sau khi xảy ra sự cố, người điều khiển xe Beijing không biển số vẫn cố tình rồ ga bỏ chạy, va quẹt vào phương tiện khác đi đường.

>>> Video: Xe Beijing không biển số "đại náo" đường phố Thủ đô, tài xế cố thủ trong xe:

Nhiều người dân trong khu vực đã vây quanh chiếc xe, yêu cầu người điều khiển phương tiện xuống xe giải quyết vụ việc, nhưng nam thanh niên điều khiển xe Beijing không biển số vẫn cố tình không hợp tác, cố thủ trên chiếc xe.

Sau đó, lực lượng công an phường có mặt, yêu cầu tài xế này ra khỏi xe, nhưng lái xe vẫn cố thủ trong xe, thậm chí còn cố gắng rồ ga với ý định bỏ chạy.

Trước sự ngoan cố của của lái xe, lực lượng chức năng đã dùng gạch đập vỡ cửa kính xe Beijing không biển kiểm soát, đưa lái xe cùng 1 cô gái trên xe ra ngoài.

Người điều kiển phương tiện được xác định là một nam thanh niên còn khá trẻ, có biểu hiện không bình thường.

Vụ việc gây bức xúc dư luận, nhưng sau đó, hai bên đã tự xin thoả thuận, hoà giải.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.