Pháp luật

Vụ "xe điên" kéo lê thai phụ: Nạn nhân nguy kịch sau khi mất con

06/10/2014, 13:20

Ngay trong tối 5/10, thai phụ đã được chuyển ra Hà Nội để cấp cứu. Do tình trạng sức khỏe đang rất yếu nên thai nhi chết lưu trong bụng vẫn chưa được lấy ra.

Chị Ngà đang được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh (Ảnh: Tiền Phong)
Chị Ngà đang được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh (Ảnh: Tiền Phong)

Theo Vietnamnet, tối 5/10, sau 1 ngày điều trị tại Khoa hồi sức cấp cứu BV ĐK Hà Tĩnh, tình trạng bệnh nhân Lê Thị Khánh Ngà (nạn nhân trong vụ tai nạn nghiêm trọng tối 4/10) vẫn rất nguy kịch.

Chị Ngà vẫn phải duy trì sự sống bằng thở máy và đặc biệt cái thai trong bụng bệnh nhân đã mất (không còn tim thai) nhưng vì tình hình sức khỏe nạn nhân rất yếu, nên các y, bác sĩ vẫn chưa thể lấy ra được. Do đó,  Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh đã đồng ý cho bệnh nhân Ngà chuyển lên tuyến trên ở Hà Nội.

Cũng trong đêm 5/10, có mặt tại khoa hồi sức tích cực, đã có rất nhiều người thân, bạn bè, đồng nghiệp của chị Nguyễn Thị Khánh Ngà và gia đình tới thăm hỏi, động viên. Trong số này, có cả người nhà của lái xe gây ra tai nạn Trần Thi Vĩ cùng đại diện nơi lái xe này đang công tác - Cty xăng dầu Hà Tĩnh.

Như tin tức đã đưa, vào khoảng 21h20 tối 4/10, xe ô tô mang BKS: 38N-4706 thuộc Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh do lái xe Trần Thi Vĩ (trú ở TP.Hà Tĩnh) điều khiển chạy với tốc độ nhanh. Khi đến đoạn đường Hà Huy Tập (TP.Hà Tĩnh), xe ô tô này bất ngờ đâm vào 1 chiếc xe máy nhãn hiệu Nouvo, khiến người điều khiển (chưa xác định được danh tính) bị văng lên giải phân cách.

Sau đó, "xe điên" đâm tiếp vào chị Lê Thị Khánh Ngà (SN 1991, trú phường Bắc Hà, TP Hà Tĩnh), đang điều khiển xe chạy cùng chiều. Chiếc xe bị cuốn vào gầm xe ô tô và bị kéo lê gần 50m.

Thai phụ Ngà bị xe đâm và kéo lên hàng chục mét
Thai phụ Ngà bị xe đâm và kéo lên hàng chục mét

Theo Tiền Phong, ngay sau khi biết gây ra tai nạn nghiêm trọng, lái xe Vĩ đã không xuống để đưa nạn nhân đi cấp cứu mà rồ ga bỏ chạy. Sau đó, Vĩ lại chạy xe trở lại hiện trường để xem tình hình nạn nhân thì bị người dân phát hiện nên Vĩ tiếp tục lái xe bỏ trốn.

Chứng kiến sự việc, nhiều thanh niên dùng xe máy đuổi theo nhưng khi đến đoạn xã Thạch Long (huyện Thạch Hà) đoạn cách tai nạn khoảng 10km, thì họ mất dấu.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT TP Hà Tĩnh nhanh chóng có mặt, và truy tìm tung tích chiếc xe gây tai nạn. Ngay trong đêm, lái xe Vĩ đã đến cơ quan công an đầu thú và chiếc xe gây tai nạn được đưa về trụ sở Công an TP Hà Tĩnh.

Mai Anh (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.