Xã hội

Vụ "xe điên" tông nhiều người ở cây xăng: Sức khỏe các nạn nhân ra sao?

15/08/2022, 11:33
image

Các nạn nhân vụ xe ô tô tông hàng loạt người tại cây xăng trên đường Láng, TP Hà Nội đã được giám định thương tích phục vụ công tác điều tra.

Liên quan đến vụ ô tô tông hàng loạt xe tại cây xăng, ngày 15/8, Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết, đơn vị đang củng cố hồ sơ, xử lý tài xế Ngô Công Hán (SN 1987, quê Bắc Ninh; hiện trú tại xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, Hà Nội) - người gây ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 8 người bị thương ở cây xăng đường Láng (phường Thịnh Quang, quận Đống Đa).

img

Hiện trường vụ "xe điên" tông liên hoàn ở cây xăng đường Láng, TP Hà Nội

Công an quận Đống Đa cho biết thêm, tới thời điểm hiện tại, sức khoẻ của các nạn nhân đã cơ bản ổn định. Qua giám định thương tích, 2 người bị thương nhẹ, 6 người còn lại có thương tích khoảng 6 - 7%.

Trước đó, khoảng 21h55 tối 12/8, tài xế Hán điều khiển xe ô tô BKS: 30H - 758.03 lao thẳng vào cây xăng ở đường Láng, tông hàng loạt xe máy và người dân khiến 8 người bị thương.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an đã phong toả hiện trường, hỗ trợ đưa người bị thương đi cấp cứu, đồng thời đưa tài xế Hán về trụ sở làm việc. Tại đây, qua kiểm tra, lực lượng Công an xác định người này đã vi phạm nồng độ cồn ở mức 0,9mg/lít khí thở.

Tài xế Hán đã khai nhận bản thân trước khi gây ra vụ tai nạn giao thông đã uống bia ở 540 đường Láng. Khi điều khiển xe tới cây xăng, tài xế Hán đã không làm chủ được tay lái và tông thẳng vào cây xăng khiến 8 người (trong đó có 2 nhân viên cây xăng) bị thương.

Cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa cũng đã khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự Ngô Công Hán để điều tra về hành vi vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ.

Video: Khoảnh khắc ô tô tông vào nhiều người ở cây xăng trên đường Láng (Hà Nội):

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.