Xã hội

Vụ xe “vua” TP. Thủ Đức: Sẽ cắt hợp đồng thầu phụ nếu tái phạm

27/06/2022, 17:12

Nhà thầu chính dự án King Crown Infinity là CC1 cho biết sẽ cắt hợp đồng thầu phụ nếu tình trạng xe tải nặng đi vào đường cấm, giờ cấm.

Ngày 27/6, phản hồi đến Báo Giao thông, ông Lê Bảo Anh - Phó tổng giám đốc Tổng công ty xây dựng số 1 (CC1) cho biết đã có công văn yêu cầu nhà thầu phụ Navicon và các đơn vị thi công nghiêm túc tuân thủ đầy đủ các quy định pháp luật. Đây là động thái chính thức được đưa ra sau khi Báo Giao thông có loạt bài xác minh, điều tra về các sai phạm xuất phát từ quá trình vận hành thi công dự án King Crown Infinity Thủ Đức.

“Không vận chuyển quá tải trọng cho phép, cắt thùng xe đã cơi nới và hoạt động trong khung giờ quy định. Trong trường hợp tái phạm, nhà thầu chính CC1 sẽ thực hiện chấm dứt hợp đồng”, ông Lê Bảo Anh cho biết.

img

Quá trình thi công hầm ngầm do Navicons đảm nhận, đơn vị vận chuyển đất là công ty Thành Phương Vũ Hà đã để cho hàng trăm lượt xe tải nặng đi vào đường cấm. Nhà thầu chính CC1 cho biết sẽ cắt hợp đồng nếu tình trạng này tài diễn.

Bên cạnh công tác chấn chỉnh, CC1 sẽ tiếp tục rà soát và theo dõi chặt chẽ quá trình thực hiện dự án để đảm bảo tính tuân thủ của các đơn vị thầu thụ và các đơn vị thi công.

Dự án King Crown Infinity Thủ Đức tọa lạc tại số 218 Võ Văn Ngân phường Bình Thọ TP. Thủ Đức do CC1 là nhà thầu chính. Như Báo Giao thông đã chuyển tải đến bạn đọc, trong giai đoạn thi công hầm ngầm dự án, các công ty đảm nhận công tác vận chuyển đất bao gồm Công ty TNHH thương mại dịch vụ quốc tế Thiên Ý và công ty TNHH MTV thương mại Thành Phương Vũ Hà đã để cho hàng trăm lượt xe tải nặng đi vào giờ cấm, đường cấm.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục theo dõi, thông tin về các hoạt động chấn chỉnh của chủ đầu tư, giám sát của cơ quan chức năng và người dân TP. Thủ Đức đối với công trình này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.