Hậu trường sao

Vừa báo tin vui, tiền vệ Lương Xuân Trường đã nhận tin buồn

07/04/2021, 16:09
image

Xuân Trường không thể ra sân tại vòng 8 V-League 2021 trước ngày làm đám hỏi với bạn gái Nhuệ Giang.

img

Xuân Trường vẫn đang nhận án treo giò khi chuẩn bị làm đám hỏi với Nhuệ Giang

Ngày 6/4, thông tin Xuân Trường chuẩn bị làm đám hỏi với bạn gái Nhuệ Giang vào ngày 9/4 gây xôn xao dư luận. Được biết, tiền vệ sinh năm 1995 dự kiến trở về nhà ở Tuyên Quang vào tối nay (7/4) để lo hỷ sự.

Theo một số nguồn tin, đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức vào tháng 6 tới, sau khi tuyển Việt Nam kết thúc vòng loại thứ hai World Cup 2022 tại UAE.

Trong khi đó, ngày 8/4, HAGL sẽ có trận đấu gặp Đà Nẵng tại sân Hoà Xuân ở vòng 8 V-League 2021. Tuy nhiên, Xuân Trường không thi đấu ở trận này do đã nhận đủ 3 thẻ vàng từ đầu mùa.

img

Xuân Trường tập luyện cùng HAGL chiều 6/4. Ảnh: HAGL.

Tuy vậy, ngày 6/4, Xuân Trường vẫn ra sân tập luyện cùng các đồng đội. Việc Xuân Trường phải nghỉ thi đấu vì bị treo giò khiến HAGL gặp khó bởi Tuấn Anh cũng chưa hoàn toàn bình phục.

Song, theo HLV Kiatisuk, đây cũng là cơ hội cho những cầu thủ còn lại thể hiện, khẳng định bản thân. "Việc giành được 1 điểm với chúng tôi cũng là thành công rồi, bởi Huỳnh Đức là một HLV giỏi, có nhiều kinh nghiệm. SHB Đà Nẵng cũng có nhiều cầu thủ tốt, cả nội binh và ngoại binh", ông nói trong buổi họp báo sáng 7/4.

Trước khi bị treo giò, Xuân Trường được HLV Kiatisuk xếp đá chính trong tất cả các trận đấu của HAGL tại V-League 2021 và đeo băng đội trưởng. Tiền vệ 26 tuổi thể hiện phong độ khá tốt, góp phần giúp đội bóng phố núi đứng đầu bảng xếp hạng với 16 điểm sau 7 vòng đấu.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.