Showbiz

Vừa bị Hồng Quế "cà khịa", Huỳnh Anh thả thính tình cũ của Tiến Linh?

04/07/2020, 12:22

Huỳnh Anh công khai bày tỏ tình cảm với Huỳnh Hồng Loan - người từng có thời gian tìm hiểu cầu thủ Nguyễn Tiến Linh.

img
Huỳnh Anh công khai bày tỏ tình cảm với Hồng Loan

Thời gian gần đây, Huỳnh Anh liên tục vướng nghi vấn rạn nứt với người mẫu Hồng Quế. Nguồn cơn bắt đầu từ việc cả hai ngừng theo dõi nhau trên mạng xã hội, không xuất hiện chung trong các khung hình. Thậm chí, Hồng Quế còn được cho là cố tình "cà khịa" chuyện Huỳnh Anh khoe có xe Mercedes và 6 chiếc du thuyền... Song, cả hai vẫn chưa lên tiếng giải thích rõ ràng.

img
Huỳnh Anh giải thích việc khoe xe Mercedes
img
Hồng Quế có bài chia sẻ đầy ẩn ý sau bài post của Huỳnh Anh

Mới đây nhất, Huỳnh Anh lại có động thái khiến ai nấy đều thêm chắc chắn về việc anh và Hồng Quế đã rạn nứt tình cảm. Theo đó, nam diễn viên "Lựa chọn số phận" gây bất ngờ với đông đảo khán giả khi công khai "thả thính" nữ diễn viên Huỳnh Hồng Loan.

Cụ thể trên trang cá nhân, Huỳnh Anh chia sẻ lại khoảnh khắc cùng Huỳnh Hồng Loan ngồi trên xế hộp kèm dòng chú thích: "Muốn cưa ẻm mà ẻm chảnh lắm nha Huỳnh Hồng Loan". Ngay sau khi đăng tải, khán giả đã liên tục "đẩy thuyền" cho cặp đôi trai tài gái sắc.

img
img
Huỳnh Anh còn đưa bạn diễn và mẹ của cô đi vi vu Hà Nội

Chưa dừng lại ở đó, cặp đôi này cũng để lộ nhiều khoảnh khắc tình tứ tại phim trường và tiệc đóng máy một bộ phim. Thậm chí, nam diễn viên còn đưa Huỳnh Hồng Loan và mẹ mình đi thăm thú Hà Nội.

Hồi tháng 4/2020, Hồng Quế và Huỳnh Anh thừa nhận đang tìm hiểu nhau. Khi đó, nam diễn viên vừa chia tay bạn gái Việt kiều Bỉ được một tháng. Sau khi công khai, Huỳnh Anh dành nhiều lời nhiều lời khen cho "bà mẹ một con" trên trang cá nhân của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.