Trong nước

Vừa bị loại khỏi ĐTVN, Văn Quyết tiếp tục đón tin buồn

14/03/2016, 19:05

Tiền đạo Văn Quyết đã phải nhận án treo giò 5 trận từ Ban Kỷ luật VFF vì hành vi đẩy ngã trọng tài.

van-quyet
Văn Quyết nhận thêm án phạt từ VFF

Trong trận đấu giữa Hà Nội T&T và Sanna Khánh Hòa tại vòng 4 V-League 2016, tiền đạo Văn Quyết đã có phản ứng thái quá với trọng tài chính. Cụ thể, tiền đạo của Hà Nội T&T đã đẩy trọng tài ngã ra sân từ phía sau. Dù Văn Quyết giải thích anh không cố ý xô ngã trọng tài nhưng Ban Kỷ luật VFF lại không cho rằng như vậy.

Ban Kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã quyết định treo giò Văn Quyết 5 trận kèm khoản tiền phạt 15 triệu đồng. Như vậy, Văn Quyết sẽ phải nghỉ từ vòng đấu thứ 5 ngày 10/4 cho đến hết vòng 9 V-League 2016 và chỉ có thể quay lại sân cỏ ở vòng đấu thứ 10 khi Hà Nội T&T gặp XSKT Cần Thơ trên sân khách ngày 15/5.

Theo báo cáo của trọng tài Hoàng Phạm Công Khanh thì trọng tài này đã bị tấn công từ phía sau. Trọng tài Khanh cho rằng đã bị một cầu thủ đâm sầm vào từ phía sau nhưng do không nhìn thấy nên không xác định được mình có cố tình bị đánh hay không.

Trước đó, Văn Quyết cũng đã bị VFF loại khỏi ĐTVN ngay khi vừa hội quân. Như vậy, chỉ vì một hành động nông nổi, tiền đạo mang áo số 10 đã phải trả giá rất đắt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.