Xem - ăn - chơi

“Vua bọ cạp” trở lại trong “Khe nứt San Andreas"

28/05/2015, 05:10

Dwayna Johnson xuất hiện với vai chính trong "Khe nứt San Andreas" nhanh chóng đưa tên tuổi của anh phủ sóng khắp nơi.

danh-sach-cac-phim-hanh-dong-se-chieu-rap-trong-th
Dwayna Johnson xuất hiện với vai chính trong "Khe nứt San Andreas"  

Được nhiều khán giả màn ảnh rộng biết đến qua những vai diễn hành động kịch tính, lần này Dwayne Johnson tiếp tục mang đến hình ảnh anh chàng phi công gan dạ đối mặt với thảm họa thiên nhiên khôn lường.

 Xuất thân là ngôi sao đô vật từng giành 17 chức vô địch thế giới, Dwayne Johnson sở hữu ngoại hình vạm vỡ và thường được giao cho những vai diễn hành động kịch tính. The Rock đã có vai diễn đầu đời trong The Mummy Returns (2001) với nhân vật Vua Bọ Cạp hung ác và thu hút sự chú ý của khán giả. Và với vai diễn đó, Dwayne đã khiến các nhà sản xuất Hollywood thấy được tiềm năng của một diễn viên hút khách, đưa anh đảm nhận những vai diễn chính đầu tiên trong các phim The Rundown, Walking Tall...Cho đến khi góp mặt trong hai bom tấn hành động G.I Joe: Retaliation cùng Fast and Furious 6, The Rock đã tạo ra cho mình một thương hiệu riêng trong lòng khán giả.

Vừa trở lại với bom tấn Fast and Furious 7 cùng với hàng loạt những pha hành động kịch tính, sắp tới đây Dwayna Johnson xuất hiện với vai diễn chính trong bộ phim Khe nứt San Andreas nhanh chóng đưa tên tuổi của anh phủ sóng khắp nơi. Cùng với hai nữ diễn viên xinh đẹp Carla Gugino và Alexandra Daddario, The Rock trong vai Ray - một phi công thuộc đội cứu hộ tuần tra đang rong ruổi khắp nơi trên trực thăng với hy vọng giải cứu cô con gái đang mất tích trước khi cơn sóng thần ập đến. Trong San Andreas, chúng ta không chỉ thấy một anh hùng can trường và anh dũng khi một mình trở lại khu vực đang là trọng điểm của cơn đại địa chấn để giải thoát cho người dân, mà chúng ta còn thấy The Rock trở thành một ông bố tuyệt vời và vĩ đại, sẵn sàng đánh đổi mọi thử để đổi lấy sự an toàn cho đứa con gái thân yêu.

img_201505241926406
 

 Với lời hứa hẹn “cơn địa chấn chưa bao giờ kết thúc, và lần này sẽ lớn hơn” và “Trái đất, theo đúng nghĩa đen, sẽ xé toang ra” đưa người xem đến những khung cảnh đổ nát hoang tàn của một thành phố hoa lệ trước đó.

Bộ phim không chỉ mang đến cho khán giả những trải nghiệm khó quên với quang cảnh đổ nát hoang tàn của cả thành phố, mặt đất nứt làm đôi và cảnh hoảng loạn của người dân… Với những dàn dựng và kĩ xảo công phu, Khe nứt San Andreas đã khai thác thành công khi lấy cảm hứng từ thảm họa thiên nhiên đáng sợ, hứa hẹn sẽ là một bộ phim ấn tượng của năm 2015.

Phim San Andreas dự kiến phát hành sớm từ ngày 28/5/2015 với định dạng 2D, 3D và IMAX 3D hoành tráng tại các cụm rạp CGV trên toàn quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.