Showbiz

"Vua cá Koi" Thắng Ngô minh oan cho vợ trẻ, tiết lộ sự thật về vợ cũ

11/05/2022, 11:24
image

Vì những lời đồn thổi có chiều hướng lệch lạc nên cuối cùng “vua cá Koi” Thắng Ngô phải lên tiếng để "minh oan" cho vợ trẻ Hà Thanh Xuân.

Hà Thanh Xuân không phải "tiểu tam"

Thời gian gần đây, đám cưới của đại gia Thắng Ngô (SN 1975, còn được biết đến với cái tên "vua cá Koi Việt Nam) và ca sĩ Hà Thanh Xuân (1988) trở thành chủ đề gây xôn xao dư luận.

img

Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân trong đám cưới mới đây

Nguyên nhân đến từ việc netizen phát hiện cách đây 2 năm, đại gia Thắng Ngô vẫn còn xuất hiện trên một chương trình truyền hình nói nhiều lời "ngôn tình", bày tỏ sự cảm kích trước những gì mà người vợ cũ đã hy sinh. Song, hiện anh đã sánh đôi bên người vợ mới kém 13 tuổi.

Trước áp lực dư luận, cả Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân đều âm thầm khóa chế độ bình luận công khai, không đưa ra bất cứ lời giải thích nào trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, vì những lời đồn thổi ngày càng lan rộng, có chiều hướng lệch lạc nên cuối cùng “vua cá Koi” đã phải lên tiếng.

img

Theo đó, chia sẻ trong cuộc trò chuyện với luật sư Trần Quốc Dũ, Thắng Ngô khẳng định Hà Thanh Xuân không phải “tiểu tam” như lời đồn.

Để chứng minh, vị doanh nhân đưa ra tin nhắn làm việc với luật sư về việc ly hôn vợ cũ từ 25/2/2021.

Bên cạnh đó, anh cũng công khai tin nhắn của một người chị thân thiết, có ý muốn mai mối anh với ca sĩ Hà Thanh Xuân vào ngày 23/5/2021.

Nghĩa là sau 3 tháng anh ly hôn vợ anh và ca sĩ Hà Thanh Xuân mới bắt đầu quen nhau.

Chia tay văn minh

Ngoài việc lấy lại danh dự cho bà xã Hà Thanh Xuân. Doanh nhân Thắng Ngô nhấn mạnh bản thân chưa bao giờ có ý định vô trách nhiệm với vợ cũ và con.

img

Doanh nhân Thắng Ngô và vợ cũ trên sóng truyền hình

Ngoài chu cấp hàng tháng, trang trại cá Koi là tâm huyết, thành quả lao động do mình gây dựng nhưng Thắng Ngô không ngại ngần để chị Thanh Đào đứng tên vận hành.

“Ai biết được mình sống, đối xử với vợ cũ là cô Đào như thế nào mà nói rằng mình phụ bạc. Rồi ngày hôm nay mình có được cơ đồ rồi phụ bạc đi tìm vợ trẻ. Thứ nhất là mình bác bỏ, căn cứ là mình và vợ cũ đã quyết định ly hôn rồi. Sau 3 tháng mới biết cô Xuân.

Thứ 2 để giải quyết vấn đề sau ly hôn mà nhiều người luôn xoáy sâu vào là vấn đề tài sản. Mình không có bất kỳ mưu lợi gì cho bản thân. Vợ chồng mình chia tay rất văn minh. Việc mình để lại cho vợ tất cả để cô ấy chăm con, mặc dù vẫn có nhiệm vụ chu cấp. Mình đâu có giành giật cái gì đâu", doanh nhân Thắng Ngô khẳng định.

Anh Thắng Ngô cho biết thêm, khi ly hôn, vợ cũ nói muốn anh cho cửa hàng cá Koi tại quận 2 và cũng là cửa hàng duy nhất, lớn nhất do anh gây dựng, anh đồng ý mà không hề suy nghĩ một giây nào cả

Rồi vợ cũ nói là muốn đứng tên Ruby Koi Farm, ok em nói kế toán sang tên cho em đi. Cuối cùng cách đây mấy tháng cô ấy bảo là giao luôn pass (mật khẩu) tài khoản Ruby Koi Farm, mình cũng giao luôn. Mình không hề đắn đo, suy nghĩ trước bất kì yêu cầu nào từ vợ cũ” – Đại gia Thắng Ngô nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.