Showbiz

"Vua cá Koi" vừa cưới ca sĩ Hà Thanh Xuân, giàu "nứt đố đổ vách" ra sao?

07/05/2022, 12:28
image

Chồng mới cưới của ca sĩ Hà Thanh Xuân - doanh nhân Thắng Ngô được mệnh danh là “Vua cá Koi Việt Nam”.

Sau đám cưới hôm 2/5, hình ảnh hôn lễ của ca sĩ Hà Thanh Xuân và "Vua cá Koi" Thắng Ngô được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

img

"Vua cá Koi" Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân trong đám cưới mới đây

Nói về ngày quan trọng nhất cuộc đời, Hà Thanh Xuân bộc bạch: "Ngày Xuân tròn 34 tuổi cũng là ngày đánh dấu một cột mốc quan trọng nhất trong cuộc đời mình. Giờ đây Xuân đã có một bờ vai vững chắc để nương tựa, một người tri kỷ để chia sẻ mọi khoảnh khắc vui buồn, thăng trầm trong cuộc sống".

Đại gia Thắng Ngô, tên đầy đủ là Ngô Văn Thắng sinh năm 1975. Anh sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, từng có thời gian phục vụ trong quân đội.

Hiện, anh là chủ sở hữu kiêm Giám đốc thương hiệu của một trang trại cá Koi nổi tiếng và được mệnh danh là “Vua cá Koi Việt Nam”.

img

Số cá koi trưng bày tại trang trại của anh Thắng Ngô lên đến 30 tỷ đồng

Được biết, năm 2013, anh tìm đến cá Koi như thú vui để giải sầu. Ai ngờ sau thời gian tìm hiểu và nghiên cứu, Thắng Ngô đã biến sở thích trở thành công việc kinh doanh hiệu quả.

Trải qua 8 năm gian nan, hiện nay trang trại của Thắng Ngô được xem như là siêu thị cá Koi lớn thuộc hàng top trên thế giới, có nhiều chủng loại đa dạng với mức giá dao động từ vài triệu đến hàng tỷ đồng.

img

Dàn siêu xe đắt đỏ của Thắng Ngô

Bên cạnh đó, anh cũng là một đại gia chơi siêu xe có tiếng ở Sài thành. Doanh nhân Thắng Ngô sở hữu nhiều siêu xe, nổi bật là chiếc Lamborghini Huracan STO hơn 20 tỷ đồng.

Hà Thanh Xuân là giọng ca sinh năm 1988 tại TP.HCM. Năm 17 tuổi, cô nhận được sự chú ý khi tham gia cuộc thi “Tiếng hát truyền hình TP.HCM”.

Năm 2012, Hà Thanh Xuân sang Mỹ sinh sống và nhận được nhiều lời mời hát tại các đêm diễn do những trung tâm giải trí, ca nhạc hải ngoại tổ chức.

img

Năm 2021, Hà Thanh Xuân trở về Việt Nam, có duyên gặp gỡ với ca sĩ Quang Lê và được anh mời tham gia một số hoạt động nghệ thuật như quay MV chung, đi diễn show âm nhạc, chương trình truyền hình.

Đó cũng là lý do khiến cả hai vướng tin đồn tình ái. Song, cả hai đều phủ nhận, và nói rằng họ chỉ là anh em thân thiết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.