Âm nhạc

Vừa "càn quét" Kpop, "cơn sốt" SSAK3 vì sao đã tan rã?

16/08/2020, 09:52

Nhóm SSAK3 của Bi Rain, Lee Hyori và Yoo Jae Suk đã chính thức tan rã sau khi "làm mưa làm gió" trong Kpop.

img
Sau thời gian hoạt động ngắn ngủi khoảng 1 tháng, SSAK3 đã tan rã

Theo Soompi, "cơn lốc" mang tên SSAK3 đã chính thức kết thúc vào ngày 15/8. sau thời gian hoạt động ngắn ngủi Trong tập phát sóng chương trình “How do you play?” vào ngày 15/8, nhóm đã có cuộc họp cuối cùng. Tại đây, các thành viên đều bày tỏ sự tiếc nuối khi không còn là một nhóm nhạc dự án.

Nói về việc nhóm đã dành vị trí quán quân trên hàng loạt bảng xếp hạng ngay cả khi đã ngừng quảng bá trên các chương trình âm nhạc, Rain cho biết, các thành viên đều tin tưởng nhạc sĩ Lee Sang Soon (chồng của Lee Hyori) với ca khúc chủ đề mà anh dành cho nhóm.

Trong khi đó, Lee Hyori lại bày tỏ niềm tin nhóm có thể tái hợp sau khi hết dịch Covid-19. "Tôi nghĩ, việc Covid-19 khiến thời gian quảng bá bị cắt ngắn lại là một dấu hiệu cho thấy chúng tôi sẽ gặp lại nhau trong tương lai". Lời chia sẻ này của nữ ca sĩ khiến người hâm mộ cảm thấy háo hức, bởi họ có thể kỳ vọng ba thành viên này một lần nữa hợp sức với nhau trên sân khấu.

Bản thân "nữ hoàng sexy" cũng cho rằng, tuy quãng thời gian hoạt động của nhóm ngắn ngủi, nhưng đã khiến cô không ngừng nghĩ về nhóm. "Yoo Jae Suk và Rain hẳn đã phải trải qua một khoảng thời gian khó khăn vì tôi", Lee Hyori dí dỏm.

img
Ba thành viên hy vọng sẽ có dịp tái hợp vào mùa đông

Và sau khi kết thúc dự án cùng SSAK3, Lee Hyori đã suy nghĩ tới việc trở về đảo Jeju với ông xã và sinh con. Tuy nhiên, theo lời nữ ca sĩ thì "Tôi không biết liệu mình có thể chăm sóc một đứa trẻ thật tốt trong khi tôi vẫn muốn làm mọi việc mình muốn hay không".

SSAK3 là nhóm nhạc dự án được thành lập trong chương trình "How do you play?", gồm ba thành viên đều là những nghệ sĩ nổi tiếng, lão làng trong showbiz Hàn như Bi Rain, Lee Hyori và MC Yoo Jae Suk. Theo kế hoạch ban đầu, nhóm chỉ hoạt động trong mùa hè rồi tan rã.

Ngay khi nhóm ra mắt đã lập tức "khuấy đảo" Kpop. Cụ thể, bài hát đầu tay “Beach Again” đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc. Tiết mục ra mắt của nhóm trong chương trình Music Core trên đài MBC thu hút lượng người xem tại Hàn Quốc cao nhất trong năm 2020 với rating 2,1%, gấp ba lần so với các chương trình âm nhạc nước này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.