Pháp luật

Vừa cầu siêu cho chị Huyền, có người báo tìm thấy sọ người

08/08/2014, 10:24

Mẹ đẻ chị Huyền cho biết, hôm qua, khi gia đình vừa tổ chức lễ cầu siêu cho chị, đến trưa về thì có người báo phát hiện chiếc sọ nghi của người đã phân hủy tại Duy Tiên, Hà Nam.

Gia đình chị Huyền thắp hương và chăm lo phần mộ trong cơ mưa tầm tã trưa 6/8
Gia đình chị Huyền thắp hương và chăm lo phần mộ trong cơ mưa tầm tã trưa 6/8

Theo Dân Trí, sáng nay (8/8), bà Nguyễn Thị Hiền - mẹ đẻ chị Huyền - cho biết, hôm qua, khi gia đình vừa tổ chức lễ cầu siêu cho chị Huyền, đến trưa về thì có một cậu sinh viên người Hà Nam đến nói là cách đây khoảng hơn 2 tháng, có một người đàn ông phát hiện một chiếc sọ người ở khu vực bãi nổi sông Hồng thuộc địa phận xã Mộc Bắc, huyện Duy Tiên (Hà Nam).

Người báo tin là Trần Quyết Đoàn (27 tuổi, ở Duy Tiên, Hà Nam). Theo thông tin Đoàn kể lại với gia đình, ông Trần Văn Bình (57 tuổi - chú của Đoàn) tình cờ nhìn thấy một cái xô màu xanh còn khá mới nên có ý định lấy chiếc xô về dùng thì phát hiện bên trong có chiếc sọ người. Sự việc ngay sau đó được trình báo với cơ quan chức năng; chiếc sọ sau đó được chôn cất tại địa phương.

Bà Hiền thông tin thêm: “Cậu sinh viên này nói là mới đây nghe tin tìm thấy thi thể nạn nhân vụ Cát Tường nhưng thiếu mất phần đầu, nên chợt nhớ ra sự việc cách đây hơn 2 tháng ở quê, ngỏ ý giúp gia đình đến xác minh. Hiện gia đình cũng đang bàn bạc thêm, chưa có kế hoạch cụ thể gì vì thấy nhiều điểm còn nghi vấn. Có thể chúng tôi sẽ báo cho cơ quan công an để phối hợp xác minh”.

Trước đó, vào sáng 6/8, cơ quan điều tra công an TP Hà Nội đã chính thức thông báo với  gia đình chị Lê Thị Thanh Huyền (SN 1974, trú tại ngõ 36 phố Hàng Thiếc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - nạn nhân của vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường) kết quả xét nghiệm ADN của thi thể phụ nữ được tìm thấy ở bến đò Văn Đức (huyện Gia Lâm, Hà Nội) ngày 18/7 trùng khớp với mẫu ADN của bố mẹ và con trai lớn của chị Huyền. 

Trao đổi với Báo Giao thông sau khi nhận kết qủa, bà Nguyễn Thị Hiền - mẹ đẻ của chị Huyền đề nghị: “Gia đình chúng tôi kiến nghị với cơ quan điều tra, làm sao mở rộng tìm kiếm ở khu vực xung quanh bến đò Văn Đức để tìm nốt phần đầu và một số bộ phận như bàn tay, bàn chân đã mất của con tôi, để con tôi có thể an nghỉ một cách trọn vẹn”.

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.