Showbiz

Vừa chia tay bạn trai, Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray lại bị vỡ vương miện

24/02/2019, 10:45
image

Chiếc vương miện của Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray đã bị rơi mất một cánh khi người đẹp đi diễu hành.

img
Hình ảnh chiếc vương miện của Catriona Gray trước và sau đã có sự thay đổi.

Mới đây, tân Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray đã có cuộc diễu hành khi trở về quê nhà. Thế nhưng trong ngày diễu hành thứ 2, đã có sự cố hy hữu xảy ra với chiếc vương miện quý giá của người đẹp này.

Trong một đoạn clip được người hâm mộ đăng tải, khi Catriona Gray đang vẫy chào fan, một vật thể đã rơi xuống từ chiếc vương miện mà người đẹp đang đội. Lập tức sau đó, nhiều người phát hiện đó chính là một chiếc cánh của vương miện khi nhận thấy sự bất thường của chiếc vương miện này.

img

Chiếc vương miện Mikimoto (vương miện Phượng hoàng) của Hoa hậu Hoàn vũ có 7 cánh, được thiết kế theo hình dáng chiếc đuôi chim công đang xoè ra. Đây được coi là chiếc vương miện đẹp nhất trong lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ, với trị giá 25.000 USD (gần 6 tỷ đồng).

Có thể nói, đây là sự cố hi hữu trong lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ khi một trong 7 chiếc cánh của chiếc vương miện danh giá đã bị gãy. Chiếc vương miện này sẽ được trao cho đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Hiện tại, phía Catriona Gray vẫn chưa lên tiếng gì về điều này. Sau khi xảy ra sự cố, người đẹp vẫn tiếp tục nhún nhảy, thể hiện sự nhiệt tình với những người hâm mộ quê nhà.

Trước sự cố này, theo CNN Phillippines, Catriona Gray cũng vừa xác nhận đã chia tay bạn trai 6 năm Clint Bondad trong cuộc phỏng vấn với chương trình Tonight With Boy Abunda. Theo Gray, cặp đôi đã có trục trặc trong chuyện tình cảm từ trước khi cô tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

"Rất khó khăn khi vừa phải cạnh tranh với các cô gái và đối mặt với chuyện này cùng một lúc. Nhưng tôi luôn nhắc nhở bản thân đây là cơ hội duy nhất trong đời, vì vậy phải cố gắng hết sức mình", người đẹp chia sẻ. Tuy nhiên, cô trân trọng những khoảnh khắc kỷ niệm bên cạnh bạn trai cũ, và gửi lời chúc anh sẽ hạnh phúc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.