Bóng đá

Vừa chia tay thầy Park, sao U23 Việt Nam đã gặp “ác mộng”

13/07/2019, 16:32

Hai cầu thủ B.Bình Dương vừa trở về từ U23 Việt Nam đã phải đối diện với lịch thi đấu dày đặc.

img
Tiến Linh (đỏ) trong màu áo U23 Việt Nam

Chiều 17/7, B.Bình Dương đã phải đón nhận trận thua 0-2 trên sân Thống Nhất của TP.HCM. Thất bại này khiến đội bóng đất Thủ tụt xuống vị trí thứ 8 trên BXH V-League 2019. Nó cũng báo hiệu cho chặng đường chông gai mà thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn phải đối mặt.

Theo đó, nếu tính cả trận thua TP.HCM, đội bóng đất Thủ sẽ phải chơi 8 trận chỉ trong 29 ngày, bao gồm 6 trận ở V-League và 2 trận ở AFC Cup. Đây là mật độ thi đấu khá dầy, đặc biệt là đối với 2 ngôi sao vừa được triệu tập lên tuyển U23 Việt Nam là Việt Cường và Tiến Linh.

Bộ đôi này không được nghỉ ngơi sau vòng 14 mà gần như ngay lập tức phải hội quân cùng U23 Việt Nam tại Hà Nội. Ngày 11/7, Việt Cường, Tiến Linh trở lại B.Bình Dương và bắt tay ngay vào tập luyện để chuẩn bị cho chuyến làm khách tại Thống Nhất.

Hệ quả, Tiến Linh bị căng cơ và không thể ra sân ở trận thua của B.Bình Dương. Chắc chắn, với lịch thi đấu dày đặc như vừa nêu, Tiến Linh và Việt Cường còn gặp rất nhiều khó khăn. Trong khi đó, phía đội bóng đất Thủ cho biết ở những đợt tập trung sau, họ không nhả Tiến Linh cho U23 Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.