Bóng đá

Vừa chiêu mộ Văn Hậu, đội bóng Hà Lan đã lộ toan tính sâu xa

01/09/2019, 11:30

Việc chiêu mộ thành công Đoàn Văn Hậu đã giúp SC Heerenveen đứng trước nhiều cơ hội lớn.

img
Đoàn Văn Hậu

Việc Đoàn Văn Hậu sắp chuyển sang thi đấu cho SC Heerenveen theo bản hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm (kèm điều khoản mua đứt) là thông tin đang được nhiều người hâm mộ quan tâm. Theo xác nhận từ CLB Hà Nội, hậu vệ người Thái Bình đã đáp chuyến bay tới Hà Lan trong đêm 31/8 để ký kết hợp đồng chính thức.

Sau khi thương vụ trên được tiết lộ đến người hâm mô, danh tiếng của SC Heerenveen cũng được phổ biến rộng rãi. Đây là cơ hội lớn cho đội bóng này tìm kiếm một nhà tài trợ mới bao gồm cả các doanh nghiệp đến từ Việt Nam, sau khi hợp đồng cũ với công ty GroenLeven hết hạn.

Ông Cees Roozemond, Giám đốc của SC Heerenveen tiết lộ rằng đội bóng đang chơi tại Eredivisie sẽ không bỏ qua bất kì đối tác tiềm năng nào, đồng thời nhấn mạnh rằng các doanh nghiệp Việt Nam hoàn toàn có thể tận dụng lợi thế này để phát triển thương hiệu.

"Việt Nam là một thị trường tiềm năng. Đất nước của họ đang là một trong những quốc gia tăng trưởng nhanh nhất thế giới. Tôi không loại trừ bất cứ khả năng nào trong chuyện này, và sẽ cân nhắc mọi lựa chọn liên quan. Về phần CLB, chúng tôi đang đàm phán với một số tập đoàn lớn, bao gồm những đối tác nước ngoài - trong đó có cả những công ty đến từ Việt Nam", ông Cees Roozemond nói.

SC Heerenveen là đội bóng bậc trung của Hà Lan nhưng nổi tiếng là bệ phóng của những ngôi sao như Van Nistelrooy, Klaas-Jan Huntelaar... Mùa giải 2018-2019, CLB SC Heerenveen đứng thứ 11 tại giải VĐQG Hà Lan với 41 điểm sau 34 trận. Mùa này đội đứng thứ 10 với 5 điểm sau 4 trận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.