Hậu trường sao

Vừa chụp ảnh nội y đỏ rực, bạn gái Bùi Tiến Dũng gây sốt khi làm điều này

18/03/2021, 12:52

Dianka Zakhidova - bạn gái thủ môn Bùi Tiến Dũng nhận được nhiều thiện cảm của người hâm mộ Việt Nam sau hành động đầy ý nghĩa.

img

Dianka chơi đùa thoải mái với các em nhỏ ở mái ấm tình thương

Mới đây, Dianka Zakhidova - bạn gái thủ môn Bùi Tiến Dũng khiến người hâm mộ yêu mến sau khi khoe trên hình ảnh cô tham gia một hoạt động từ thiện. Đáng nói, chuyến đi này của cô lại không có sự xuất hiện của thủ thành Bùi Tiến Dũng.

Cụ thể, trong đoạn video do Dianka đăng tải, chân dài gốc Ukraine tự tay chuẩn bị rất nhiều nhu yếu phẩm như bánh kẹo, sữa…để mang đến mái ấm tình thương Phúc Lâm (Đồng Nai) - nơi nuôi dưỡng nhiều trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh đáng thương.

Tại đây, bạn gái của thủ môn Bùi Tiến Dũng đã trao quà và vui chơi cùng các em nhỏ. Cô còn ghi lại những khoảnh khắc vui đùa bên các bé rất đáng yêu.

Dù chỉ diện trên mình bộ trang phục giản dị, hình ảnh của Dianka cũng nhận được nhiều thiện cảm từ công chúng.

Cách đó ít ngày, Dianka gây sốt trên mạng xã hội khi diện nội y đỏ rực nóng bỏng, khoe triệt để vẻ đẹp hình thể. Chân dài 10x khiến người đối diện không nỡ rời mắt bởi vóc dáng thon gọn, đường cong nuột nà và đặc biệt là gương mặt xinh đẹp với biểu cảm thần thái cùng ánh mắt cuốn hút.

img

img

img

img

Bộ ảnh nóng bỏng của Dianka

Dianka Zakhidova sinh năm 2000, mang quốc tịch Ukraine, hiện đang sinh sống và làm người mẫu tự do tại TP.HCM. Cô nàng đã hẹn hò với Bùi Tiến Dũng từ khoảng tháng 6/2020 nhưng đến tháng 9/2020 mới công khai chuyện tình cảm.

img

Cặp đôi khá thoải mái trong việc chia sẻ về tình cảm cá nhân cũng như những hoạt động công việc, vui chơi trên mạng xã hội. Cô bạn gái người mẫu gần đây cũng ủng hộ và giúp đỡ Tiến Dũng trong việc quảng cáo cho thương hiệu thời trang riêng của anh chàng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.