Showbiz

Vừa đăng quang, Hoa hậu Hoàn vũ 2017 đã tất bật đi thiện nguyện

07/01/2018, 21:24
image

Hoa hậu Hoàn vũ 2017 H'hen Niê cùng các thí sinh đã có chuyến thiện nguyện ngay sau khi cuộc thi kết thúc.

h

Hoa hậu Hoàn vũ 2017 H"hen Niê cùng các thí sinh đã có chuyến thiện nguyện ngay sau khi cuộc thi kết thúc.

Chiều 6/1, Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H"hen Niê đã cùng Hoa hậu Hoàn vũ 2008 Dayana Mendoza, hai Á hậu Hoàng Thùy, Mâu Thủy, êkip cuộc thi và các thí sinh của cuộc thi năm nay có mặt tại Cam Lâm (Khánh Hòa) để tham gia chuyến thiện nguyện, trao quà tặng tại Mái ấm Chùa Thanh Sơn. Đây là nơi nuôi dưỡng những em nhỏ mồ côi, không nơi nương từa. Đây là chuyến từ thiện đầu tiên của H"hen Niê sau khi đăng quang.

Trong đoạn clip được chia sẻ, không chỉ trao các suất quà tặng cùng số tiền 30 triệu đồng cho Mái ấm Chùa Thanh Sơn, các người đẹp còn có những màn giao lưu văn nghệ sôi nổi với các em nhỏ tại đây. Tân Hoa hậu Hoàn vũ VN khá năng động khi liên tục khuấy động không khí, dạy các em nhỏ tập hát.

hhen

 

Sau khi đăng quang, H"hen Niê vấp phải nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh nhan sắc của cô. Tuy nhiên, chia sẻ về lý do chọn H"hen Niê làm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, bà Võ Thị Xuân Trang - Trưởng BGK cuộc thi cho biết, H"hen Niê chinh phục giám khảo bởi sự chân thành, trung thực của mình. Những câu nói của cô đều xuất phát từ trái tim. 

Trước đêm chung kết của cuộc thi, trả lời phỏng vấn báo chí, H"Hen Niê cho biết, sau cuộc thi, điều đầu tiên và gần nhất cô muốn làm là muốn thăm trại trẻ mồ côi tại Bảo Lộc, Lâm Đồng. Bản thân cô rất đồng cảm với những trẻ em bị bỏ rơi. Ngoài ra, Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng muốn chia 70% giải thưởng mà mình có được cho học bổng cho trẻ em ở bản làng của mình, vì cô từng là người nhận được hỗ trợ từ người khác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.