Quốc tế

Vừa đến Valencia, Gary Neville đã đối diện thử thách cực đại

05/12/2015, 14:15

Trong trận đấu đầu tiên trên cương vị HLV trưởng Valencia, Neville sẽ phải đối đầu với Barca.

Gary-Neville
Gary Neville trong ngày ra mắt Valencia

Vào lúc 2h30 rạng sáng mai, Valencia sẽ có trận đấu cực khó khăn khi tiếp đón Barca trên sân nhà. Gã khổng lồ xứ Catalan đã thắng 10/11 trận gần nhất trên tất cả các đấu trường (hòa 1), ghi 38 bàn và chỉ để lọt lưới vỏn vẹn có 5 bàn.

Trong 4 trận gần nhất, Los Blaugrana phá lưới đối phương tới 20 lần, trong đó có 2 lần “đánh tennis” trước Roma (6-1) và Villanovense (6-1). Ngay cả Real hùng mạnh cũng bị đè bẹp với tỉ số 4-0 ngay tại Bernabeu.

Sự trở lại của Messi, phong độ lên đồng của Suarez – Neymar chính là tiền đề làm nên chiến thắng của Barca. Sau khi được nghỉ ngơi ở cúp Nhà vua Tây Ban Nha, bộ ba này hứa hẹn sẽ trở lại với phong độ cao nhất. Khi đó, khung thành Valencia chắc chắn sẽ phải hứng chịu sức ép khủng khiếp.

Dù vừa sa thải HLV Nuno và đưa Gary Neville lên thay, Valencia vẫn bị đánh giá quá thấp so với Barca, nhất là khi Bầy dơi thiếu tới gần chục trụ cột. Chính vì vậy, lợi thế sân nhà cùng sự hào hứng trong nhiệm kỳ HLV mới chắc chắc không thể giúp Valencia ngăn cản được cơn cuồng phong tới từ Nou Camp.

Với bản thân HLV Neville, người chưa từng có kinh nghiệm dẫn dắt một đội bóng nào, đối đầu cùng Barca rõ ràng là thử thách quá lớn. Vị tân thuyền trưởng này muốn có một trận thắng trong ngày ra mắt nhưng điều đó quá phi thực tế. Thế mới có chuyện Gary tính nhường quyền chỉ đạo cho cậu em Phile Neville khi Valencia tiếp đón Barca.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.