Showbiz

Vừa đoạt Quả cầu Vàng, sao "Người Nhện" bị tố quấy rối tình dục

09/01/2018, 17:15

James Franco bị tố cáo quấy rối tình dục ngay sau khoảnh khắc nhận giải thưởng Quả cầu Vàng 2018.

james_franco

Vừa đoạt Quả cầu Vàng, sao "Người Nhện" bị tố quấy rối tình dục

James Franco là diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất nổi tiếng ở Hollywood. Anh được biết đến qua các bộ phim hài hước châm biếm như The Interview, Sausage Party... và các phim bom tấn như Rise of Planet Apes, Spiderman... Tại lễ trao giải Quả cầu vàng 2018, ngay sau khoảnh khắc được vinh danh hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc thể loại phim hài - ca nhạc, anh đã bị một số bạn diễn tố cáo tội quấy rối tình dục.

Cụ thể, nữ diễn viên Sarah Tither-Kaplan, từng đóng chung với James trong phim The Long Home, tố cáo nam diễn viên ép cô phải khoả thân trần trụi khi quay với mức cát-xê 100USD/ngày. "Đã đến lúc phải làm rõ điều đó!" - Sarah tuyên bố trên Twitter cá nhân. 

Một nạn nhân khác, nữ diễn viên Violet Paley cũng lên tiếng tố cáo James Franco từng cố tình sàm sỡ với cô trong ô tô riêng, cũng như rủ rê một người bạn mới 17 tuổi của cô vào khách sạn. Violet Paley cho biết thêm, đã có gần 20 nạn nhân khác cũng bị Franco thực hiện hành vi tương tự. 

james-franco

James Franco trong khoảnh khắc nhận Quả cầu Vàng 2018

Sau những lời kể tội trên, nhiều người nhanh chóng khui thêm một vụ việc quấy rối nghiêm trọng khác của James cách đây 3 năm. Nam tài tử dụ dỗ một cô gái 17 tuổi qua mạng xã hội qua đêm với mình tại khách sạn. Cô gái đó, tên là Lucy Clode, sau đó đã công khai những đoạn tin nhắn tán tỉnh của James khiến anh phải lên sóng truyền hình cúi đầu hối lỗi. 

Những thông tin trên đã khiến cho chiến thắng của James Franco tại Quả cầu Vàng 2018 kém vui. Nhẹ thì nam diễn viên sẽ bị sự chỉ trích từ phía đồng nghiệp và người hâm mộ điện ảnh, nặng hơn thì các dự án tới đây của anh cũng sẽ bị ảnh hưởng, thậm chí cuộc đua Oscar 2018 sẽ gạch tên anh ngay từ bây giờ. Điều này không phải phi lý, khi mà Hollywood vẫn đang hết sức nhạy cảm với vấn nạn quấy rối tình dục. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.