Showbiz

Vừa được bạn trai cầu hôn, Thu Thủy hạnh phúc đi thử váy cưới

01/07/2019, 10:40

Thu Thủy rạng rỡ được bạn trai kém 10 tuổi đưa đi thử váy cưới.

img
Mới đây, những hình ảnh Thu Thủy cùng bạn trai Kin Nguyễn đi thử đồ cưới nhận được nhiều sự quan tâm. Trong những bức hình, chàng doanh nhân 9X say đắm ngắm người yêu trong bộ đầm cưới xinh đẹp.
img
Bạn trai kém tuổi tâm lý chăm sóc con của Thu Thủy để cô chọn đồ. Trong bộ trang phục cưới lộng lẫy, nữ ca sĩ như một nàng công chúa.
img
Sau đổ vỡ hôn nhân với mối tình 17 năm, Thu Thủy đã tìm được hạnh phúc mới cho mình. Nữ ca sĩ từng tâm sự, cô từng sợ hôn nhân và khép cửa trái tim. Nhưng bằng sự chân thành của mình, Kin Nguyễn đã dần mở cửa trái tim của Thu Thủy, để cô đón nhận tình yêu của mình.
img
Ngày 19/6, bạn trai 9x đã cầu hôn Thu Thủy tại một nhà hàng lung linh. Trong video ghi lại khoảnh khắc tình cảm của cặp đôi, Kin Nguyễn nói với Thu Thủy: "Em cho anh biết thế nào là hạnh phúc và mục đích anh sống trên cuộc đời này là gì. Anh đến để bảo vệ 2 mẹ con. Hãy cho anh được bảo vệ 2 mẹ con suốt cuộc đời này khỏi những đớn đau".
img
Theo một số nguồn tin, đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào tháng 7.
img
Kin Nguyễn ân cần chăm sóc con trai của Thu Thủy. Chính sự ân cần đó của anh đã khiến Thu Thủy rung động. "Anh nhắc nhở em phải luôn giữ sức khoẻ để lo cho con. Em cũng không suy nghĩ nhiều cho đến khi anh gặp con. Anh nắm tay con, ôm con vào lòng, cho con ăn, mua đồ chơi rồi chơi với con. Những chân tình đó từ anh như chìa khoá mở từng nút thắt mà em đã khoá chặt trái tim bao lâu nay", nữ ca sĩ nhắn nhủ bạn trai trên trang cá nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.