Showbiz

Vừa được chồng tặng túi hiệu, Thu Minh đã tặng Trấn Thành quà đắt đỏ

16/02/2020, 14:05

Nhân dịp sinh nhật Trấn Thành, "chị đại" Thu Minh đã tặng đàn em món quà đắt đỏ.

img
Trấn Thành khoe chiếc túi hiệu được Thu Minh tặng

Sinh nhật vừa qua, Trấn Thành đã có khoảng thời gian ý nghĩa và vui vẻ bên bà xã Hari Won cùng những người bạn thân thiết trong showbiz như Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương... tại Hàn Quốc. Nhóm bạn đã cùng nhau đi du lịch ở nhiều địa điểm tại xứ sở Kim Chi.

Trong nhóm bạn bè showbiz chơi thân, Trấn Thành cũng thân thiết với đàn chị Thu Minh. Mới đây, anh đã khoe món quà đặc biệt mà ca sĩ Thu Minh gửi tặng mình. Đó là một chiếc túi xách hàng hiệu của Dior dòng Saddle, đang được nhiều ngôi sao trong nước và quốc tế ưa thích. Mẫu túi kích cỡ trung bình có giá dao động từ 2.350 - 8.500 USD (53,4 - 193,2 triệu đồng).

Món quà sinh nhật của "chị đại" khiến nhiều người trầm trồ. Thu Minh vốn là một "nữ hoàng đồ hiệu" nên quà tặng cho đàn em cũng phải là món quà đắt đỏ.

img
Trấn Thành và Thu Minh khá thân thiết với nhau ngoài đời

Thu Minh và Trấn Thành nhiều lần song hành cùng nhau trong các chương trình giải trí. Trấn Thành từng khẳng định, Thu Minh là thanh xuân của anh. Khi nữ ca sĩ tái xuất với dự án âm nhạc I am Diva nhiều ồn ào, chính Trấn Thành cũng bà xã Hari Won nhiều lần đứng ra bảo vệ đàn chị khỏi những tâm bão chỉ trích. Trấn Thành chơi với nhiều sao hạng A, nhưng anh vẫn dành sự ưu ái đặc biệt cho đàn chị của mình khi liên tục quảng bá những dự án mới của Thu Minh trên fanpage hơn 10 triệu lượt theo dõi của mình.

Trong những lần gặp gỡ báo chí cho các dự án mới, giọng ca của "Đường cong" từng gửi lời cảm ơn trực tiếp tới Trấn Thành vì đã giúp đỡ cô, để có những dự án mới mẻ trong sự nghiệp của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.