Trong nước

Vừa gia nhập Yokohama, Tuấn Anh đã phải chống lại HAGL

11/12/2015, 19:03

Chiều nay, HAGL và Yokohama đã tổ chức lễ ký kết hợp tác, trao đổi cầu thủ.

tuan-anh-hagl
Tuấn Anh sẽ đối đầu HAGL vào tháng 1 tới

Trong chiều 11/12, HAGL và Yokohama đã ký hợp đồng trao đổi cầu thủ. Theo đó, Tuấn Anh sẽ sang đội bóng Nhật Bản thi đấu theo dạng cho mượn trong vòng một năm, còn tiền vệ Masaaki Ideguchi sẽ đi theo chiều ngược lại.

Trước đó, Tuấn Anh đã có 1 tuần thử việc ở đội bóng Nhật và để lại nhiều ấn tượng. “Điều kiện sinh hoạt, phong thái của Yokohama hết sức chuyên nghiệp. Tôi chỉ mong muốn cố gắng hết mình, tập luyện chăm chỉ, hy vọng ra sân, học hỏi được nhiều điều. Còn việc thi đấu được tất cả các trận hay không, tôi cũng chưa dám chắc”- Tuấn Anh phát biểu trong lễ ký hợp đồng.

Cũng trong lễ ký kết, chủ tịch CLB Yokohama Omodera tiết lộ lý do chọn HAGL hợp tác. “Tôi rất quý trọng bầu Đức và HAGL vì đây là đội bóng giỏi. Họ cũng chú trọng đến việc đào tạo cầu thủ trẻ. Chúng tôi hy vọng sự hợp tác này sẽ giúp cả hai đội bóng có những bước phát triển mới trong tương lai”.

Dự kiến cuối tháng 1, đội bóng phố núi sẽ tổ chức giải đấu giao hữu tại sân Pleiku với 3 đội khách mời gồm Khánh Hòa, SHB.Đà Nẵng và Long An. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt chọn ra đội có thành tích tốt nhất để thi đấu cùng HAGL và đội bóng mới của Tuấn Anh - Yokohama FC.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.