Chính trị

“Vua hàng hiệu” Hạnh Nguyễn trải lòng sau dự Đại hội thi đua yêu nước

14/12/2020, 07:30

“Hơn lúc nào hết, tôi càng thêm tự hào vì tôi là người Việt Nam”, doanh nhân Việt kiều Hạnh Nguyễn trải lòng.

img

Ông Hạnh Nguyễn (người đứng ngoài cùng bên trái) tham dự Đại hội thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X

Tôi ngưỡng mộ, khâm phục những "trái tim Việt Nam" làm nên kỳ tích

Chia sẻ với phóng viên Báo Giao thông, ông Johnathan Hạnh Nguyễn - Chủ tịch Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) người thường được dư luận nhắc đến với danh xưng “Vua hàng hiệu” cho biết ông rất tự hào khi là 1 trong 2.300 đại biểu về dự Đại hội thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X vừa diễn ra tại Hà Nội.

“Dự Đại hội, được nghe những câu chuyện xúc động đầy tình người, đầy tính nhân văn; được nhìn thấy những con người bằng tri thức, chuyên môn nghiệp vụ đã làm nên những “kỳ tích”... tôi thật sự khâm phục, ngưỡng mộ họ. Bởi trên bất kỳ lĩnh vực nào, cương vị nào, hoàn cảnh nào... họ đều hành động bằng tất cả trái tim và tinh thần yêu nước của những con người Việt Nam”, ông Hạnh Nguyễn chia sẻ.

“Hơn lúc nào hết, tôi càng thêm tự hào vì tôi là người Việt Nam”, doanh nhân Việt kiều Hạnh Nguyễn trải lòng.

img

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn cùng các đại biểu tiêu biểu được Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân gặp mặt trước phiên khai mạc Đại hội

IPPG sẽ bắt tay vào những dự án lớn

Ấn tượng với mục tiêu Thủ tướng Chính phủ đã nói: “Năm 2045 Việt Nam phải trở thành nước phát triển”, doanh nhân Hạnh Nguyễn chia sẻ: "Để đạt mục tiêu đó, những năm tới chúng ta còn rất nhiều việc phải làm, mà phải làm những việc lớn, có tính lan toả. Làm sao để những bạn trẻ sẽ tiếp tục con đường thi đua yêu nước để đất nước ngày càng hùng cường".

"Yêu nước nghĩa là cái gì tốt cho đất nước thì tập trung làm, khi đất nước cần thì chúng ta có. Tập đoàn IPPG sẽ làm việc không ngừng nghỉ, bắt tay thực hiện những dự án lớn, đóng góp vào sự phát triển của TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung", ông Hạnh Nguyễn khẳng định.

Năm 2020 là 1 năm đầy khó khăn, biến động. Đối diện với doanh thu sụt giảm trên mọi lĩnh vực do ảnh hưởng bất khả kháng của Covid-19 đem lại, tập đoàn IPPG của ông Hạnh Nguyễn vẫn bền bỉ đồng hành cùng những Quỹ thiện nguyện như Quỹ Học bổng Vừ A Dính, Quỹ Bảo trợ trẻ em VN, Câu lạc bộ Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu, Quỹ phòng chống Covid19, Quỹ Vì người nghèo của TP.HCM và đồng bào đồng bằng sông Cửu Long bị hạn mặn xâm nhập, đồng bào miền Trung bị bão lũ.

“Khi đất nước càng khó khăn thì càng cần lắm những tấm lòng, những sự sẻ chia, giúp đỡ, dù nhiều hay ít, cũng là tinh thần lá lành đùm lá rách, là nghĩa cử của 2 chữ “đồng bào”, là thiêng liêng của 2 tiếng Tổ Quốc…”, ông Hạnh Nguyễn trăn trở.

Trong suốt hơn 35 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn Liên Thái Bình Dương do ông Johnathan Hạnh Nguyễn làm Chủ tịch đã không ngừng đổi mới, dám nghĩ dám làm và chung tay với các chương trình vì cộng đồng tại Việt Nam. Đến nay, Tập đoàn đã sở hữu độc quyền 108 thương hiệu quốc tế, đã tham gia đầu tư kinh doanh hàng không tại sân bay lớn nhất cả nước, vận hành nhà ga cảng hàng không quốc tế Cam Ranh...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.