Trong nước

Vừa hội quân, U23 Việt Nam đã nhận tin sốc

03/12/2015, 11:05

Tiền vệ Huy Toàn nhiều khả năng phải chia tay ĐT U23 Việt Nam do chấn thương.

huy-toan-chan-thuong
Huy Toàn nhiều khả năng sẽ chia tay U23 Việt Nam

Hôm qua, 5 tuyển thủ U23 Việt Nam là Huy Toàn, Hồng Duy, Duy Mạnh, Minh Long và Ngọc Thắng đã được BHL U23 Việt Nam cho đi khám tại Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Nhổn, Hà Nội.

Kết quả, tiền vệ Võ Huy Toàn bị tái phát chấn thương cột sống nên phải nghỉ ngơi hoàn toàn từ 1 đến 2 tháng, đồng thời cần được điều trị tích cực bằng thuốc, vật lý trị liệu thì mới hy vọng hồi phục hoàn toàn. Nếu Huy Toàn quá gắng sức sẽ rất dễ khiến chấn thương trở nên nghiêm trọng, ảnh hưởng tới tương lai.

Như vậy, Huy Toàn gần như chắc chắn phải chia tay U23 Việt Nam. Đây là điều đáng tiếc cho Huy Toàn, và U23 Việt Nam bởi cầu thủ SHB Đà Nẵng là quân bài HLV Miura rất ưa thích.

Ngoài Huy Toàn, chấn thương cổ chân của Hồng Duy cũng được chuẩn đoán mất nhiều thời gian hồi phục. Chính bởi vậy, cơ hội để tiền vệ thuộc biên chế HAGL chinh chiến tại VCK U23 châu Á 2016 cũng không cao.

Trong khi đó, chấn thương của 3 cầu thủ còn lại đều không quá nặng. Hồ Ngọc Thắng bị viêm cơ nhị đầu đùi nên phải chữa trị tích cực, song vẫn có thể ra sân thi đấu vào đầu năm tới. Duy Mạnh bị chấn thương nhẹ phần đầu gối nên chỉ cần nghỉ ngơi 4, 5 ngày nữa là có thể tập luyện bình thường. Thủ môn Phí Minh Long cũng đang hồi phục tốt dù vừa mổ vai hồi tháng 9.

Ngoài các cầu thủ phải đi khám kể trên, Hữu Dũng và Trọng Đại cũng được tập theo giáo án riêng do bị căng cơ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.