Trong nước

Vừa hội quân với Incheon, Xuân Trường đã ghi điểm

06/02/2016, 10:05

Xuân Trường lập tức lao vào tập luyện với sự chuyên nghiệp cao sau khi hội quân cùng Incheon.

xuan-truong
Xuân Trường tập luyện trong màu áo Incheon

Hôm 4/2 vừa qua, Xuân Trường đã lên đường hội quân cùng Incheon United (Hàn Quốc). Tuy nhiên, Do trục trặc về visa nên cầu thủ 21 tuổi không thể bay sang Nhật Bản, nơi đội I của Incheon United đang tập huấn, mà phải sang Hàn Quốc tập luyện được cùng các cầu thủ trẻ và đội hình hai của Incheon.

Không lấy đó làm buồn, Xuân Trường sau ít giờ nghỉ nghơi đã lào vào tập luyện cùng các đồng đội mới. Sự chuyên nghiệp của Xuân Trường khiến BLĐ Icheon rất hài lòng. Trong buổi tập đầu tiên, dù còn khoảng cách ngôn ngữ nhưng Xuân Trường vẫn cố gắng giao tiếp nhiều với các đồng đội.

Ngay sau đó, thông qua fanpage Facebook chính thức, CLB Incheon United đã đăng tải những hình ảnh đầu tiên về Lương Xuân Trường cùng đội bóng này. CLB Hàn Quốc gửi lời chào đón ấm áp và thân mật tới tiền vệ của HAGL, người sẽ thi đấu tại K-League theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm.

Nếu Xuân Trường đã có mặt ở đội bóng mới thì Tuấn Anh và Công Phượng vẫn đang gặp rắc rối khi xin visa sang Nhật hội quân cùng Yokohama, Mito Hollyhock.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.