Showbiz

Vừa kết thúc nhiệm kỳ, hoa hậu Đỗ Hà tích cực làm thiện nguyện

09/01/2023, 16:21

Trước thềm Tết Nguyên đán 2023, Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà có chuyến thiện nguyện đến tỉnh Hà Giang trao tặng học bổng cho các học sinh nghèo.

img

Sau hơn 2 tuần khép lại nhiệm kỳ tại Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Thị Hà vẫn chăm chỉ tham gia vào các hoạt động nghệ thuật, sự kiện giải trí và luôn để lại dấu ấn trong lòng khán giả.

img

Bên cạnh đó, nàng hậu vẫn tích cực trong công tác thiện nguyện.

img

Gần đây nhất phải kể đến chuyến đi đến xã Tùng Vài, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang với chương trình mang tên “Tết hạnh phúc - Thắp sáng tri thức vùng cao”.

img

Tiếp nối các đàn chị như Lương Thuỳ Linh, Thuỳ Tiên, Thiên Ân,… Đỗ Hà cũng thực hiện cho mình dự án riêng nằm trong chuỗi chương trình “Tết hạnh phúc” của CLB Suốt mát từ tâm.

img

Trong chuyến đi, nàng hậu đã trích hơn 100 triệu đồng trong quỹ học bổng do mình sáng lập để trao tặng học bổng cho các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh đặc biệt tại trường THCS xã Tùng Vài và trường Phổ thông Dân tộc Bán trú xã Tùng Vài.

img

Bên cạnh đó, còn có dụng cụ học tập trao tặng các em học sinh tại trường THCS.

img

Mặc dù đường xa khó di chuyển, nàng hậu không ngại đến thăm những em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt nhất tại trường.

img

Đa phần các em đều là người đồng bào dân tộc thiểu số, có em thiếu thốn về vật chất, có em thiếu thốn tình cảm cha mẹ.

img

Tại đây, cô cũng chuẩn bị phần quà gồm học bổng cho các em nhỏ cũng như gói quà gồm các nhu yếu phẩm dành cho gia đình trong dịp Tết cận kề.

img

Nàng hậu sinh năm 2001 cũng dành lời động viên đến các em, cổ vũ tinh thần cho các em trong việc tiếp tục theo đuổi con đường học tập.

img

img

img

Với sự thân thiện, Đỗ Hà nhận được tình cảm của đông đảo các em nhỏ cũng như người dân nơi đây.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.