Trong nước

Vừa ký hợp đồng lịch sử, Xuân Trường đã lao vào tập luyện

28/12/2015, 21:20

Sau khi ký hợp đồng với Incheon, Xuân Trường lập tức trở lại tập luyện cùng U23 Việt Nam.

xuan-truong-tap-luyen

Xuân Trường tích cực tập luyện sau khi ký hợp đồng với Incheon. Ảnh Khám Phá

Chiều nay, Xuân Trường đã ký hợp đồng và chính thức ra mắt trong màu áo Incheon United (Hàn Quốc). Tiền vệ HAGL sẽ thi đấu cho đội bóng Hàn Quốc trong 2 mùa giải với mức phí chuyển nhượng được cho là 300.000 USD (khoảng 7 tỷ đồng).

Như vậy, Xuân Trường đã trở thành một trong 10 cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Incheon. Bên cạnh đó, Xuân Trường cũng là cầu thủ Đông Nam Á đầu tiên thi đấu cho Incheon kể từ năm 1986.

Ngay sau khi buổi ký kết hợp đồng kết thúc, Xuân Trường đã trở lại đại bản doanh của U23 Việt Nam để tiếp tục tập luyện. Do đến trễ 10 phút so với thời gian xin phép HLV Miura, Xuân Trường đã lập lức tập luyện rất tích cực nhằm chuộc lỗi.

Cầu thủ mới của CLB Incheon United có nhiều pha tranh chấp tốt và dứt điểm nguy hiểm khiến thủ môn Văn Tiến phải đổ mồ hôi để cản phá.

Buổi tập này ông Miura cho các cầu thủ tập khá nặng với các bài đối kháng tập thể như 6 đối 6, 3-3, 2-2 và cả 1 đối 1. Đặc biệt, ông thầy người Nhật yêu cầu các học trò không có thời gian “bóng chết” nào, dù bóng được sút vào lưới hay ra ngoài.

Nuốt trọn giáo án khá nặng nhưng các cầu thủ  vẫn tỏ ra hết sức vui vẻ sau buổi tập. Ngày mai 29/12, các cầu thủ U23 VN tiếp tục tập luyện bình thường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.