Bóng đá

Vừa lập cột mốc lịch sử, Đặng Văn Lâm nhận thêm tin cực vui

30/01/2021, 09:41
image

Thủ thành Đặng Văn Lâm vừa được định giá chuyển nhượng 300 nghìn euro thay vì 200 nghìn euro như cách đây ít ngày.

img

Thủ thành Đặng Văn Lâm rời Muangthong United để gia nhập Cerezo Osaka

Theo thông tin được chuyên trang chuyển nhượng uy tín Transfermarkt công bố, giá trị chuyển nhượng của thủ thành Đặng Văn Lâm đã trở lại mốc 300 nghìn euro.

Trước đó, sau khi xảy ra vụ lùm xùm giữa anh và CLB Muangthong United, giá trị chuyển nhượng của Văn Lâm bị đánh tụt từ 300 xuống còn 200 nghìn euro.

Rõ ràng đây là tín hiệu rất tích cực với tuyển thủ Việt Nam, nhất là trong bối cảnh anh vẫn đang đối đầu với đội bóng Thái Lan trong cuộc chiến pháp lý.

Trong một diễn biến khác, fanpage tiếng Việt của CLB Cerezo Osaka đã xác nhận Văn Lâm sẽ gia nhập đội bóng Nhật Bản ở mùa giải 2021.

img

Cerezo Osaka thông báo chiêu mộ thành công Đặng Văn Lâm

Cạnh đó, fanpage chính thức của J-League 1 cũng đã đăng dòng trạng thái chào đón thủ thành đội tuyển Việt Nam tới chơi bóng tại Nhật Bản.

Nếu theo dòng thông tin trên, Văn Lâm sẽ trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên chơi cho một đội bóng J-League 1.

Như vậy, cũng có thể thấy, việc Transfermarkt nâng giá trị chuyển nhượng Đặng Văn Lâm là dựa trên cơ sở thương vụ anh tới Nhật Bản.

Được biết, để có chữ ký của nhà vô địch AFF Cup 2018, Cerezo Osaka đã phải bỏ ra khoảng 1 triệu USD.

Do Văn Lâm được phép chuyển nhượng trực tiếp tới Cerezo Osaka nên toàn bộ số tiền này sẽ chảy vào túi của anh cùng người đại diện.

Tuy nhiên, cầu thủ mang hai dòng máu Việt - Nga vẫn còn nỗi lo khi FIFA chưa đưa ra phán quyết vụ anh bị Muangthong United kiện vì tự ý chấm dứt hợp đồng không có lý do chính đáng.

Trong trường hợp thua kiện, Văn Lâm phải bồi thường tài chính cho đội bóng Thái Lan, đồng thời bị cấm thi đấu từ 4 tới 6 tháng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.