Hậu trường sao

Vừa lập đại công, Ibra đã “vòi vĩnh” MU

28/02/2017, 07:20

Người đại diện của Ibra từ chối xác nhận tiền đạo này có ở lại Old Trafford hay không.

ibra

Vừa lập đại công, Ibra đã “vòi vĩnh” MU

Kết quả bóng đá ngày 28/2

Ibrahimovic gia nhập MU theo dạng chuyển nhượng tự do hồi mùa hè năm ngoái. Dù đã 35 tuổi nhưng tiền đạo người Thụy Điển vẫn thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng. Tính đến thời điểm này, Ibra đã có tới 26 bàn thắng trên mọi mặt trận cho Quỷ đỏ. Cuối tuần trước, chính cựu tiền đạo PSG lập cú đúp giúp MU đánh bại Southampton trong trận chung kết League Cup.

Các CĐV MU đương nhiên là những người vui mừng hơn cả nhưng hiện tại những lo lắng cũng bắt đầu xuất hiện. Cụ thể, Ibra chỉ ký với đội chủ sân Old Trafford bản hợp đồng có giá trị 1 năm. Như vậy, khi mùa giải năm nay khép lại, Ibra sẽ thành người tự do.

Hôm qua (27/2), siêu cò Mino Raiola đã từ chối xác nhận tương lai Ibra. “Tôi không loại trừ bất cứ điều gì bởi mọi chuyện đều có thể xảy ra. Tôi không có thói quen nói về chi tiết hợp đồng với báo chí. Tôi nghĩ rằng đó là một cái gì đó bí mật mà chỉ cầu thủ, câu lạc bộ và tôi biết với nhau thôi. Có lẽ là mọi người nên chờ đợi, còn bây giờ Ibra hiện chỉ tập trung vào những mục tiêu tiếp theo cùng M.U”.

Tuyên bố của Raiola cho thấy, Ibra vẫn chưa đảm đảm sẽ ở lại sân Old Trafford tới mùa sau. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, Raiola và chân sút người Thụy Điển làm vậy là nhằm “vòi vĩnh” một bản hợp đồng béo bở hơn. Hiện Ibra đang nhận lương lên tới 250 nghìn bảng/tuần, mức lương rất cao so với một cầu thủ ở tuổi 35.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.