Xem - ăn - chơi

Vừa lộ thiệp cưới, Trấn Thành đã "lơ" Mai Hồ ở "Ơn giời"

23/11/2016, 05:10
image

Vừa lộ thiệp cưới với Hari Won, Trấn Thành đã "lơ" Mai Hồ ở chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi".

IMG_0200 (1024x683)

Vừa lộ thiệp cưới với Hari Won, Trấn Thành đã "lơ" Mai Hồ ở chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi". (Ảnh: Lê Nhân)

Mới đây, chương trình Ơn giời, cậu đây rồi vừa hé lộ dàn khách mời trong tập 4 sẽ lên sóng vào ngày 26/11, trong đó đáng chú ý là Mai Hồ - bạn gái cũ của MC Trấn Thành. Trong mùa hai, Mai Hồ từng là người "tháp tùng" Trấn Thành trong hậu trường. Nhưng lần này, cô sẽ trở thành 1 trong 4 khách mời chính thức.

Đây là lần đầu tiên, Mai Hồ tái ngộ tình cũ sau khi Trấn Thành và Hari Won công khai chuyện tình cảm. Từ lâu, Trấn Thành đã rất hạn chế khi nhắc đến Mai Hồ trên truyền thông. Lần gần nhất, anh đề cập đến bạn gái cũ tại chương trình HTV awards vào tháng 4/2016.

Mai Hồ lên sóng chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi” ngay lúc thiệp cưới của Trấn Thành bị rò rỉ. Được biết tại hậu trường, Trấn Thành tiếp tục tránh mặt, “lơ” người xưa. Thay vì cười nói ríu rít, anh chỉ lặng lẽ theo dõi Mai Hồ qua màn ảnh ở vòng cuối cùng. 

Trong khi đó, trái ngược với Trấn Thành, Mai Hồ lại khá thoải mái khi nhắc đến tình xưa. Diện trang phục boxing gợi cảm khoe nước da trắng ngần, hotgirl cho biết: “Mai sợ gặp anh Trấn Thành lắm vì không biết anh ấy sẽ nương tay hay hại mình bán sống bán chết”. Nữ khách mời còn thổ lộ Trường Giang chính là người mà mình muốn “trao thân gửi phận” khi vào căn phòng bí ẩn.

 Nguồn video: Đông Tây Promotion

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.