Điện ảnh

Vừa mới vào tù, Khải "Về nhà đi con" được "ông trùm" Phan Quân khen nức nở

14/06/2019, 22:32

Vai diễn "ông chồng bị ghét nhất phim" của Trọng Hùng nhận được cơn mưa lời khen của các nghệ sĩ và khán giả.

img
NSND Hoàng Dũng và Trọng Hùng trong phim "Về nhà đi con"

Chia sẻ trên trang cá nhân, NSND Hoàng Dũng cho biết khi xem phim "Về nhà đi con" với tư cách một khán giả, vai diễn mà anh ấn tượng là vai Khải của Trọng Hùng. "Đây là một trong những vai diễn mà tôi thích, rất thích. Chân thực, sinh động, đáng ghét và đáng thương", diễn viên đóng "ông trùm" Phan Quân trong "Người phán xử" viết.

Trong phần bình luận, diễn viên Bảo Anh nhận xét: "Cậu ấy đã thực sự làm rất tốt". Trọng Hùng cũng gửi lời cảm ơn đến NSND Hoàng Dũng: "Con đã cố gắng nhưng vẫn còn nhiều thiếu sót bố ạ".

img
Đoạn chia sẻ của NSND Hoàng Dũng

Trong "Về nhà đi con" Khải vốn là chồng của Huệ (Thu Quỳnh) và là con rể của ông Sơn. Vốn tính nghiện cờ bạc, vũ phu, Khải trở thành nhân vật bị ghét nhất phim. Trong những diễn biến của tập 44, Khải gây tai nạn giao thông. Vì không có tiền đền, Khải đã chọn cách tống tiến ông Sơn. Chỉ cần bố vợ đưa cho 700 triệu đồng, Khải sẽ đồng ý ly hôn với Huệ.

Tuy nhiên, sau khi toà xử cho cả hai ly hôn, Khải bất ngờ gửi trả lại số tiền 700 triệu đồng mà Huệ đã đưa cho Khải trước đó. Khải chọn ngồi tù sau những lỗi lầm của mình gây ra. Sau tập phim này, nhiều khán giả bất ngờ thay đổi thái độ và dành nhiều tình cảm cho Khải.

“Tập này tôi thương anh Khải của tôi quá, mọi người đừng chửi anh Khải nữa"; "Thực ra trong mỗi con người bao giờ cũng có thiên thần và ác quỷ. Kẻ ác là kẻ để ác quỷ chế ngự. Đến cuối cùng khi Huệ đánh trúng lòng tự trọng còn sót lại trong con người Khải thì phần thiện trong con người Khải sống lại. Bộ phim thêm phần ý nghĩa và càng đáng xem hơn nữa. Cầu mong những con người sống lương thiện đều có cái kết đẹp”... là những bình luận của khán giả dành cho vai diễn của Trọng Hùng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.