Bóng đá

Vừa nhận tin vui, thủ môn số 1 Việt Nam bị báo Thái Lan châm chọc

13/01/2022, 07:51

Truyền thông xứ chùa vàng bất ngờ lên tiếng mỉa mai thủ thành Đặng Văn Lâm sau khi anh được CLB Cerezo Osaka gia hạn hợp đồng.

Mới đây, thủ thành Đặng Văn Lâm đã được đội bóng chủ quản Cerezo Osaka gia hạn hợp đồng đến năm 2023.

img

Thủ thành Đặng Văn Lâm được CLB Cerezo Osaka gia hạn hợp đồng

Đây là một thông tin khá bất ngờ bởi kể từ khi chuyển sang chơi bóng tại Nhật Bản, thủ thành sinh năm 1993 mới chỉ được ra sân đúng 2 lần (1 tại AFC Champions League, 1 ở Emperor's Cup) và chưa có dịp thi đấu ở J-League 1.

Sau thông tin này, tờ MGR Online của Thái Lan đã có bài viết với tiêu đề: “Giữ sạch lưới ở J-League và đang chấn thương, Văn Lâm vẫn được gia hạn hợp đồng với Cerezo Osaka" nhằm mục đích mỉa mai Lâm "tây".

Tác giả bài viết nhấn mạnh: “Thật khó hiểu khi CLB Cerezo Osaka vẫn quyết định gia hạn hợp đồng với Văn Lâm dù anh chưa được ra sân tại J-League 1, không thi đấu cùng Việt Nam tại AFF Cup 2020 và đang chấn thương.

Thực sự lúc này cậu ấy đang không có phong độ cao và cảm giác thi đấu cũng không tốt. Việc gia hạn hợp đồng ở thời điểm hiện tại có thể sẽ là một quyết định không tốt của đội bóng này”.

Trên thực tế, trong màu áo của CLB Cerezo Osaka, thủ thành mang hai dòng máu Việt - Nga cũng chỉ là sự lựa thứ 3 sau Kim Jin Hyeon và Sota Matsubara.

Hiện tại, Văn Lâm cũng vừa mới hoàn thành quá trình điều trị vật lý trị liệu sau ca phẫu thuật vai hồi tháng 10.

Thủ thành 28 tuổi lúc này đã có mặt tại Nhật Bản để tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới.

Theo lịch, J-League 1 2022 sẽ khởi tranh vào ngày 18/2. Văn Lâm cùng đồng đội sẽ có cuộc chạm trán với CLB Yokohama F. Marinos trong trận đấu mở màn.

img

Chuyển nhượng bóng đá 12/1: Barca có thương vụ gây sốc; Sao MU đắt hàng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.