Bóng đá

Vừa nhận trọng trách, cựu HLV tuyển Việt Nam đón ngay cú sốc

05/04/2021, 18:02
image

HLV Hoàng Văn Phúc nhận cú sốc khi hai trụ cột của CLB Hà Nội là Bùi Hoàng Việt Anh và Nguyễn Văn Quyết bị treo giò tổng cộng 5 trận.

img

Văn Quyết lao người, đạp vào đùi

Chiều 5/4, Ban Kỷ luật VFF đã ra quyết định kỷ luật với các vi phạm tại vòng 7 V-League 2021.

Cụ thể, với hành động xấu xí ở vòng 7, Bùi Hoàng Việt Anh và Nguyễn Văn Quyết của Hà Nội FC bị phạt 15 triệu đồng.

Việt Anh còn bị treo giò 3 trận, con số này bên phía Văn Quyết là 2 trận. CLB Hà Nội còn bị phạt 2 triệu đồng do có 5 cầu thủ nhận thẻ vàng trong 1 trận đấu.

Trước đó, trong trận Hà Nội FC thua SHB Đà Nẵng, Văn Quyết bay người đạp thắng vào đùi Janclesio còn Việt Anh đá thẳng bóng vào bụng Kebe khi cầu thủ này đang nằm sân.

Án phạt trên là cú sốc với HLV Hoàng Văn Phúc, người vừa ngồi vào ghế nóng thay HLV Chu Đình Nghiêm.

Hiện tại, lực lượng của CLB Hà Nội đang sứt mẻ khi Hùng Dũng và Văn Hậu chấn thương dài hạn. Bộ đôi tiền đạo ngoại cũng gặp chấn thương, nhiều khả năng tiếp tục vắng mặt ở vòng tới.

Giữa bối cảnh như vậy, vắng thêm Việt Anh và Văn Quyết sẽ khiến Hà Nội FC hứa hẹn gặp vô vàn khó khăn khi gặp lại Viettel ở vòng 8 V-League 2021.

HLV Hoàng Văn Phúc vừa được bổ nhiệm vào ghế nóng thay HLV Chu Đình Nghiêm sau chuỗi thành tích kém ấn tượng của đội chủ sân Hàng Đẫy.

Cựu thuyền trưởng tuyển Việt Nam từng đưa Quảng Nam lên ngôi vô địch V-League 2017 nhưng không được đánh giá quá cao vì thiếu cá tính.

Trong một tập thể nhiều ngôi sao như Hà Nội FC, ông Phúc chắc chắn không dễ làm việc, kết nối toàn đội thành một khối sức mạnh.

Theo lịch, Hà Nội FC sẽ gặp Viettel vào 19h15 ngày 7/4 trên sân Hàng Đẫy. Đội bóng áo lính hiện có 13 điểm, đứng thứ 4 trong khi Hà Nội với 10 điểm, đang thứ 7 V-League 2021.

Trả lời báo chí trong sáng 5/4, HLV Hoàng Văn Phúc khẳng định, dù gặp khó khăn nhưng Hà Nội FC vẫn đặt tham vọng vô địch.

Về phần lực lượng, ông Phúc tin những cầu thủ trẻ có thể khỏa lấp các vị trí thiếu hụt.

Bên cạnh đó, cựu HLV Quảng Nam cho hay, trước mắt về cơ bản Hà Nội FC vẫn vận hành theo lối chơi đã được định hình từ thời HLV Phan Thanh Hùng, Chu Đình Nghiêm.

Xem video pha phạm lỗi của Văn Quyết:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.