Bóng đá

Vừa nổ hợp đồng bom tấn, Đặng Văn Lâm lập tức gặp "núi cao vời vợi"

07/01/2021, 15:51

Việc cạnh tranh vị trí ra sân ở CLB Cerezo Osaka chắc chắn không hề đơn giản với Đặng Văn Lâm.

img

Thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ gặp nhiều khó khăn khi sang Nhật Bản thi đấu

Ngày 7/1, nhiều nguồn tin tại Nhật Bản và Thái Lan đồng loạt tiết lộ thủ thành Đặng Văn Lâm đã đạt được thỏa thuận đầu quân cho CLB Cerezo Osaka tại J-League 1 (Nhật Bản).

Chi tiết hợp đồng chưa được các bên công bố nhưng chắc chắn số tiền đội bóng xứ mặt trời mọc phải bỏ ra cho thương vụ này không hề nhỏ.

Nếu mọi chuyện xuôi chèo mát mái, Đặng Văn Lâm sẽ trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên thi đấu tại J-League 1, giải đấu cao nhất Nhật Bản.

Mặc dù vậy, để cạnh tranh vị trí ra sân chắc chắn không hề dễ dàng với tuyển thủ Việt Nam sinh năm 1993.

Hiện tại, thủ thành Kim Jin-Hyeon đang là người gác đền số 1 của Cerezo Osaka. Cầu thủ Hàn Quốc được coi như huyền thoại của của đội bóng này với hơn 10 năm cống hiến cùng hơn 400 trận ra sân.

Kim Jin-Hyeon đồng thời cũng là thủ thành của ĐTQG Hàn Quốc, từng tham dự nhiều giải đấu lớn, đặc biệt là World Cup.

Ngoài Kim Jin-Hyeon, một thủ thành Hàn Quốc khác đang đầu quân cho Cerezo Osaka là Ahn Joon-Soo cũng được đánh giá rất cao. Ahn năm nay 22 tuổi, đã và khoác áo U17, U19 và U23 Hàn Quốc.

Tính tổng cộng, đội chủ sân Yanmar Stadium Nagai có tới 6 thủ môn, thêm Văn Lâm sẽ là 7. Bởi vậy, cầu thủ mang hai dòng máu Việt Nam - Nga sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn được trao cơ hội thi đấu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.