Trong nước

Vua phá lưới nội có nguy cơ lỡ hẹn với AFF Cup 2018

27/10/2018, 16:09
image

Tiến Linh chưa hồi phục chấn thương, khó kịp trở lại ở trận đấu chiều 29/10 và có nguy cơ lỡ hẹn AFF Cup.

tien-linh

Vua phá lưới nội có nguy cơ lỡ hẹn với AFF Cup 2018

Sáng 27/10, đội tuyển Việt Nam trở lại tập luyện tại trung tâm thể thao Paju sau một ngày được xả trại đi mua sắm ở Seoul. Ở buổi tập này, trung vệ Thanh Hào đã có thể tập nhẹ nhưng tiền đạo Tiến Linh không thể ra sân.

Tiến Linh đã  dính chấn thương giãn cơ háng ở trận gặp Seoul FC hôm 25/10. Linh được HLV Park Hang Seo tung vào sân thay Hà Đức Chinh từ đầu hiệp 2. Nhưng khi chưa thể hiện được nhiều, cầu thủ của CLB Bình Dương này đã va chạm mạnh với hậu vệ đối phương và lại bị thay ra.

Các bác sĩ đội tuyển cho biết chấn thương của Tiến Linh phải nghỉ ít ngày và anh nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận gặp CLB Seoul E-Land, diễn ra chiều 29/10. Như vậy, Tiến Linh phải chạy đua với thời gian khi AFF Cup đang đến gần. Tuy nhiên, ngay cả khi kịp hồi phục, Tiến Linh vẫn có nguy cơ phải làm khán giả ở giải đấu khu vực sắp tới.

Dù Tiến Linh là Vua phá lưới nội với 15 bàn thắng ghi được ở V-League 2018, nhưng cầu thủ của Bình Dương gặp khó khan khi cạnh tranh vị trí với đàn anh Anh Đức, Đức Chinh, Công Phượng, Văn Quyết...do ít kinh nghiệm thi đấu quốc tế hơn. Chấn thương này khiến cơ hội dự AFF Cup 2018 của Tiến Linh càng bị thu nhỏ. Trước đó, Tiến Linh đã không có tên trong danh sách cuối cùng tham dự Asiad 2018 cùng U23 Việt Nam. 

HLV Park Hang Seo sẽ phải loại 7 cầu thủ trong danh sách 30 người hiện tại trước khi AFF Cup 2018 khởi tranh.
Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.