Thể thao

Vua phá lưới World Cup "nổi loạn" đòi đến Real

20/07/2014, 16:18

James Rodriguez đang có những động thái hết sức tích cực để có thể hiện thực hóa giấc mơ khoác áo Real.

James Rodriguez đang có những động thái hết sức tích cực để có thể hiện thực hóa giấc mơ khoác áo Real.

James Rodriguez đang nóng lòng muốn tới Real
James Rodriguez đang nóng lòng muốn tới Real

James Rodriguez đã có một World Cup 2014 hết sức thành công khi cùng ĐT Colombia lọt tới vòng bán kết với lối chơi tấn công rực lửa. Dù sau đó Colombia đã để thua chủ nhà Brasil nhưng Rodriguez vẫn kịp có thêm 1 bàn thắng vào lưới Cesar để giành ngôi vị Vua phá lưới World Cup 2014 (6 bàn). Ngoài những bàn thắng, James còn gây ấn tượng bởi khả năng xử lý bóng, nhãn quan chiến thuật tuyệt vời. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên ngay khi World Cup chưa kết thúc, cầu thủ thuộc biên chế Monaco đã trở thành món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng.

Có ít nhất 4 đại gia thời điểm đó đánh tiếng muốn có được James trong đội hình là Barca, Real, PSG và Chelsea. Tuy nhiên, ngôi sao người Colombia đã tuyên bố anh chỉ muốn chơi cho Real. Chỉ chờ có vậy, nhà ĐKVĐ Champions League nhanh chóng gửi tới Monaco một lời đề nghị 65 triệu euro nhưng bị từ chối.

Không lâu sau, con số đã tăng lên 75 rồi 85 triệu euro nhưng đội bóng nước Pháp vẫn chưa muốn nhả người. Ngay cả khi Real quyết định bỏ ra 90 triệu euro vào ngày hôm kia, thương vụ này vẫn chưa có nhiều tiến triển bởi Monaco muốn “vòi thêm”.

Sốt ruột trước tương lai của mình, James Rodriguez đã trực tiếp đến gặp BLĐ Monaco gây sức ép đòi ra đi. Chưa dừng lại ở đó, để đảm bảo thể lực tốt nhất và tránh chấn thương khi cập bến Real, James còn thẳng thừng từ chối tham gia vào kế hoạch thi đấu tập huấn trước mùa giải của Monaco.

Với những động thái trên của James Rodriguez, Monaco sẽ phải nhanh chóng ngồi vào bàn đàm phán với Real nếu không muốn nuôi một “mầm họa” trong nhà. Trong khi đó, báo chí Tây Ban Nha loan tin đội bóng áo trắng đang chuẩn bị mọi giấy tờ liên quan đến thị thực để Vua phá lưới World Cup 2014 sẽ kịp tham dự trận Siêu cúp châu Âu với Sevilla vào ngày 12/8 tới. Xem ra, một bản hợp đồng bom tấn nữa lại sắp "nổ".

Hoàng Yến (Theo le10sport)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.