Showbiz

Vừa qua cơn thập tử nhất sinh, hoa hậu đình đám bị khui quá khứ giật chồng

17/01/2022, 21:30
image

Nhiều người chúc mừng Lý Gia Hân vượt cơn bạo bệnh. Song, không ít người khui lại vụ ồn ào "tiểu tam" năm xưa của hoa hậu.

Theo Sinchew, ngày 16/1, hoa hậu Lý Gia Hân đăng ảnh những bó hoa cô được người thân, gia đình tặng sau khi cấp cứu, vượt qua cơn "thập tử nhất sinh".

img

Lý Gia Hân nhập viện hôm 11/1

Nàng hậu đình đám bày tỏ cảm ơn tới sự động viên của mọi người và xin lỗi vì đã làm phiền họ. Trước đó, ngày 11/1, cô nhập viện cấp cứu do vấn đề tim mạch, hiện đã khỏe khoắn.

Bên dưới bài viết, nhiều bạn bè, fan bình luận chúc mừng Lý Gia Hân vượt cơn bạo bệnh. Tuy nhiên, không ít cư dân mạng để lại ý kiến tiêu cực.

Cụ thể, một số người khui lại vụ ồn ào "tiểu tam" năm xưa của hoa hậu. "Tôi nghĩ đây là nghiệp cô phải nhận cho việc năm xưa đã phá hoại gia đình người khác", một bình luận từ cư dân mạng với nội dung mỉa mai nặng nề.

img

Lý Gia Hân được cho là từng có thời gian qua lại với Lưu Loan Hùng

Nguồn cơn bắt đầu từ việc, Lý Gia Hân từng có thời gian qua lại với tỷ phú Lưu Loan Hùng, người lớn hơn cô 20 tuổi. Vì lấy lòng cô, vị đại gia sẵn sàng chu cấp tiền, xe sang và biệt phủ cùng những món trang sức đắt giá.

Trở thành mỹ nhân được ông Lưu cưng chiều, Lý Gia Hân thậm chí còn "cà khịa" bà cả Bảo Vịnh Cầm, khiến người phụ nữ này nhiều lần phải lên tiếng chỉ trích trên truyền thông lẫn trong tự truyện.

Sinchew tiết lộ, Lý Gia Hân có lần gọi điện cho Bảo Vịnh Cầm và nói ông Lưu yêu cô yêu nhất, quan hệ với bà Bảo Vịnh Cầm chỉ là về mặt giấy tờ. Cả hai không còn tình cảm nhưng bà mãi không chịu ly hôn để giải phóng cho ông. Không chịu đựng nổi, bà Bảo Vịnh Cầm đâm đơn ly hôn năm 38 tuổi.

Cũng chính vì lý do này, nàng Hậu đẹp nhất lịch sử mang danh "tiểu tam, giật chồng" với những lời dèm pha.

img

Lý Gia Hân và chồng tỷ phú Hứa Tấn Hanh

Tuy nhiên, mối quan hệ của Lý Gia Hân và Lưu Loan Hùng nhạt đi rồi chấm dứt khi có sự xuất hiện của Quan Chi Lâm - diễn viên đẹp nổi tiếng Hong Kong khi đó

Sau cuộc tình ồn ào với đại gia, Lý Gia Hân gặp và yêu tỷ phú Hứa Tấn Hanh. Vị doanh nhân vốn là con trai ông Hứa Thế Huân - người từng giữ chức chủ tịch một số công ty xây dựng, ngân hàng lớn. Khi ông Hứa Thế Huân qua đời đã để lại khối tài sản khoảng 40 tỷ HKD (5,1 tỷ USD).

Hai vợ chồng có một con trai năm nay 10 tuổi. Gia đình ba người hiện đang sống tại biệt thự đắt đỏ nhất Hong Kong, giá hàng tỷ HKD.

img

Nhan sắc gây mê của Lý Gia Hân thời trẻ

Lý Gia Hân sinh năm 1970. Người đẹp đăng quang Hoa hậu Hong Kong và Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc năm 1998.

Sở hữu thần thái và nét kiều diễm hơn người, cô được truyền thông ưu ái gọi là "Hoa ngữ gọi là hoa hậu đẹp nhất Hong Kong".

Bước ra từ cuộc thi nhan sắc, Lý Gia Hân lấn sân diễn xuất, gây dấu ấn qua các phim: "Phương Thế Ngọc", "Lộc Đỉnh Ký 2", "Đọa lạc thiên sứ", "Hải thượng hoa", "Nguyên Chấn Hiệp"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.