Trong nước

Vừa ra mắt Gangwon, Xuân Trường liên tiếp ghi điểm

12/01/2017, 14:03
image

Xuân Trường hòa nhập nhanh với các đồng đội ở Gangwon FC cả trong lẫn ngoài sân.

xuan-truong1

Xuân Trường liên tiếp ghi điểm ở Gangwon

Xuân Trường gia nhập Gangwon FC

Sáng nay (12/1), Gangwon FC đã có bài viết giới thiệu về Xuân Trường đăng trên website chính thức của CLB này. Bài viết cho hay, trong buổi tập chiều qua, Xuân Trường đã ghi bàn sau một pha lên bóng ở cánh trái.

Tiền vệ người Tuyên Quang rất chịu khó di chuyển và tung ra được nhiều đường chuyền sắc sảo. HLV Choi Yun-kyum tỏ ra rất hài lòng về màn thể hiện của cậu học trò mới. Cứ đà này, khả năng Xuân Trường chen chân vào đội hình chính của Gangwon hoàn toàn có cơ sở.

Về mặt sinh hoạt, Trường cũng tỏ ra hòa nhập rất nhanh. Anh thoải mái trò chuyện với các đồng đội bằng tiếng Anh và không hề lạ lẫm với các món ăn Hàn Quốc. Điều này không quá khó hiểu bởi cầu thủ trưởng thành từ lò HAGL Arsenal JMG đã có một năm khoác áo Incheon United.

“Gangwon FC đón tiếp tôi rất nồng hậu. HLV Choi Yun-kyum tận tình chỉ ra sự khác biệt giữa Hàn Quốc và Việt Nam cho tôi. Những đồng đội luôn sẵn lòng giúp đỡ tôi khi cần. Tôi tin mình sẽ tiến bộ trong thời gian tới”, Xuân Trường tự tin cho biết. Trong khi đó, HLV Choi Yun-kyum cũng hy vọng Trường sẽ có những ngày tháng tốt đẹp tại Gangwon FC.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.