Thế giới giao thông

Vừa ra mắt, xe bán tải điện của Elon Musk đã có 146.000 hợp đồng

25/11/2019, 07:11

Tesla đã nhận được 146.000 đơn đặt hàng cho mẫu xe điện mới nhất, đó là xe bán tải Cybertruck.

img
Chủ hãng Tesla và sản phẩm xe bán tải điện Cybertruck

Người sáng lập Tesla Elon Musk cho biết, công ty đã nhận được 146.000 đơn đặt hàng cho mẫu xe điện mới nhất, đó là loại xe bán tải có tên gọi là Cybertruck.

Cuối tuần qua, công ty chuyên sản xuất xe điện Tesla của Mỹ đã trình bày sản phẩm mới của hãng. Thiết kế được mô phỏng theo bộ phim khoa học viễn tưởng Blade Runner.

“Hiện tại, đã có 146.000 đơn đặt hàng, 42% đơn đặt hàng chọn loại xe có hai động cơ, 41% số người chọn loại xe ba động cơ và 17% khách hàng chọn xe một động cơ. Không cần bất kỳ quảng cáo và khuyến mãi có trả tiền nào phải chi ra”, ông Elon Musk viết trên Twitter.

Trong buổi thuyết trình về chiếc xe, ông Elon Musk nói rằng, chiếc xe tải mới có khả năng chống đạn đúng theo nghĩa đen, vì cửa xe được làm từ hợp kim giống hệt loại hợp kim được sử dụng khi tạo ra tên lửa không gian SpaceX.

Tuy nhiên, kính chống va đập của chiếc xe đã bị vỡ ngay trong buổi trình diễn trên sân khấu. Ông Musk lưu ý về điều này rằng, quả bóng thép dùng để đập kính đã bay sang hướng khác và không rơi vào khoang xe.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.