Showbiz

Vừa ra rạp, Tấm Cám đã gặp sự cố

21/08/2016, 19:08
image

Một khán giả đã bật chế độ livestream nội dung phim lên Facebook cá nhân khi đi xem Tấm Cám.

Tấm Cám.

Một khán giả đã bật chế độ livestream nội dung phim lên Facebook cá nhân khi đi xem Tấm Cám.

Vừa mới ra mắt hai ngày nhưng mới đây, trên fanpage cá nhân, Ngô Thanh Vân đã chia sẻ sự việc về một khán giả trẻ khi xem Tấm Cám - Chuyện chưa kể đã bật chế độ livestream toàn bộ nội dung phim "Tấm Cám - Chuyện chưa kể" lên Facebook cá nhân của mình. Sự việc xảy ra tại một rạp phim ở Q7, TP.HCM.

Ngay khi phát hiện, công ty VAA của Ngô Thanh Vân và BHD đã kịp thời liên hệ với quản lý rạp chiếu phim để mời cô gái ra ngoài làm việc, yêu cầu bạn tháo bỏ đoạn video đó, đồng thời có thể lập biên bản và gửi cho công an khu vực xử lý trường hợp này vào luật vi phạm bản quyền nghiêm trọng. Tuy nhiên, nữ diễn viên cho biết chỉ lập biên bản xử lý tại cụm rạp và không báo lên cơ quan chức năng vì "tôn chỉ phụng sự khách hàng và sự thông cảm khi đây là lần đầu tiên vi phạm hành vi này".

14054251_101573

 

Không chỉ vậy, "đả nữ của điện ảnh Việt" còn gửi lời xin lỗi đến cô gái này, vì đã mạnh tay xử lý trường hợp vi phạm bản quyền "để mong rằng những sự việc tương tự không xảy ra ở bất kỳ nơi đâu cho bất kỳ bộ phim nào".

Ngay khi Ngô Thanh Vân chia sẻ tình hình sự việc, nhiều người đã bày tỏ sự bức xúc với cô gái vì vô ý thức và trắng trợn "đạp đổ mồ hôi, công sức của người khác" bằng hành vi này. Thực tế, đây không phải trường hợp đầu tiên vi phạm bản quyền điện ảnh. Trước đó, nhiều bộ phim khác khi ra mắt cũng bị ghi hình lại và phát tán trên mạng. Tuy nhiên, khi nhà sản xuất phát hiện ra thì chỉ cảnh cáo và yêu cầu gỡ bỏ đoạn video trên mạng xã hội.

Tấm Cám - Chuyện chưa kể hiện đang là bộ phim gây chú ý suốt tuần qua, không phải bởi chất lượng, nội dung phim mà là những ồn ào bên lề. Đó là chuyện phim không được chiếu ở hệ thống cụm rạp CGV, điều này đã khiến Ngô Thanh Vân "uất ức" tới rơi nước mắt trong buổi họp báo ra mắt bộ phim.

Xem trailer Tấm Cám - Chuyện chưa kể:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.