Điều tra

Vừa ra tù, gã dượng đồi bại lại cưỡng hiếp con riêng của vợ

13/11/2017, 22:08

Gã cha dượng thú tính tiếp tục hiếp dâm nhiều lần con riêng của vợ sau khi đi tù về.

giaocaucon-rieng

Sau khi đi tù về tội dâm ô với trẻ em, gã cha dượng thú tính lại tiếp tục hiếp dâm nhiều lần con riêng của vợ. Ảnh minh họa

Theo báo Pháp luật TP. HCM, hôm nay 13/11, công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có quyết định gia hạn tạm giam đối với Nguyễn Hiếu Hùng (52 tuổi, tạm trú phường 4, TP Vũng Tàu) về tội "hiếp dâm trẻ em".

Trước đó vào tháng 5/2014, Hùng đã giở trò hiếp dâm cháu H. (con riêng của vợ hắn là chị D., sau đó Hùng đã xin gia đình được đứng ra nhận làm bố ruột cháu H. trên giấy khai sinh).

Tới tháng 3/2015, Hùng bị đi tù vì tội "dâm ô với trẻ em" khi giở trò với bé gái khác.Tháng 12/2015, Hùng chấp hành án xong về lại Vũng Tàu.

Cũng theo báo Tri Thức Trẻ, vào giữa năm 2016, chị D. gửi H. cho Hùng tiếp tục nuôi dưỡng, chăm sóc. Tới tháng 8/2016, thú tính của Hùng vẫn chưa hết, hắn tiếp tục giở trò hiếp dâm cháu H và lần cuối cùng hắn làm trò này là vào tháng 9 năm nay.

Tháng 11/2017, H. được người quen hướng dẫn lên phường tố cáo hành vi xâm hại của Hùng. Vụ việc sau đó được chuyển qua công an TP. Vũng Tàu và chuyển cho PC45 điều tra.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.