Hậu trường sao

Vừa ra tù, Ronaldinho tiếp tục chịu nỗi đau "xé lòng"

22/02/2021, 08:56

Huyền thoại bóng đá Ronaldinho vừa phải đón nhận bi kịch gia đình khi mẹ đẻ của anh vừa qua đời vì nhiễm Covid-19.

img

Ronaldinho bên người mẹ lúc sinh thời

Theo The Sun, không lâu sau khi cùng anh trai được ra tù vì sử dụng hộ chiếu giả nhập cảnh vào Paraguay, huyền thoại bóng đá Ronaldinho vừa nhận tin sốc khi mẹ đẻ của anh vừa qua đời sau khi nhiễm Covid-19.

Được biết, mẹ của Ronaldinho đã được đưa vào Bệnh viện Mae de Deus ở Porto Alegre từ ngày 21/12/2020 do nhiễm Covid-19. Chính anh là người xác nhận thông tin này trước công chúng.

"Các bạn thân mến, mẹ tôi cho kết quả dương tính với virus corona. Cả nhà đang cố gắng hết sức để bà có thể hồi phục càng sớm càng tốt. Mẹ tôi đang nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt. Tôi cảm ơn trước những lời cầu nguyện, sự khích lệ của các bạn”, cựu cầu thủ của AC Milan bày tỏ.

Hiện, anh em Ronaldinho chưa đưa ra tuyên bố chính thức nào về tin buồn của gia đình nhưng đều đồng loạt thay hình đại diện trang cá nhân bằng nền màu đen tang tóc.

img

Từ năm 2012 đến 2013, bà Dona Miguelina phải đối mặt với căn bệnh ung thư nhưng sau đó đã kiên cường vượt qua bạo bệnh

CLB Atletico Mineiro của Brazil đã gửi lời chia buồn về sự mất mát của Ronaldinho. Đây là một trong những CLB mà Ronaldinho từng khoác áo trong sự nghiệp. Phía Atletico viết: "Xin gửi lời chia buồn sâu sắc. Hy vọng anh và gia đình sẽ nhanh chóng vượt qua nỗi đau này".

Bà Dona Miguelina là người có ảnh hưởng rất lớn tới sự nghiệp của Ronaldinho, nhất là khi cha của cầu thủ này đã sớm qua đời từ khi Ronaldinho 8 tuổi. Bà đã luôn cổ vũ và dành những lời khuyên cho con trai ở những thời điểm khó khăn.

Có lẽ, cũng vì sức ảnh hưởng lớn lao của đấng sinh thành, Ronaldinho từng tiết lộ anh đã nghĩ đến việc sớm từ bỏ bóng đá khi hay tin mẹ mắc bệnh ung thư vào năm 2012, thời điểm mà huyền thoại này đang chơi cho Flamengo (Brazil).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.