An ninh hình sự

Vừa ra tù, vợ chồng đã chở nhau đi cướp giật

25/12/2016, 11:15
image

Cả hai đối tượng đều vừa mãn hạn tù chưa lâu đã lấy xe máy chở nhau đi cướp giật điện thoại.

 

3

Cặp vợ chồng Cường và Lan tại cơ quan công an

Sáng 24/12, tin từ Công an quận Đống Đa (TP. Hà Nội) cho biết, đơn vị này vừa ra lệnh tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Đình Cường (SN 1969, trú tại phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội) và Phạm Thị Lan (SN 1966, là vợ Cường, trú cùng địa chỉ trên) để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Theo kết quả điều tra ban đầu của cơ quan công an, cả Cường và Lan đều là những đối tượng đã có tiền án và tiền sự. Trong đó, Cường có 5 tiền án về tội “Trộm cắp tài sản”, mới được mãn hạn tù từ tháng 1/2016; còn Lan có tới 6 tiền án về tội “Trộm cắp tài sản” và một tiền sự khác, đối tượng này cũng vừa mãn hạn tù từ tháng 6/2016. Tuy nhiên, thay vì cố gắng sống lương thiện, cặp vợ chồng này vẫn “ngựa quen đường cũ”, tiếp tục hành nghề trộm cắp.

Xem thêm video đang ghi hình đám cưới thì bị cướp giật thiết bị:

Trước đó, vào lúc 21h20" ngày 20/12, Cường và Lan chở nhau trên một chiếc xe máy không mang biển kiểm soát nhằm tránh để lại dấu vết phạm tội. Hai đối tượng này đi dọc phố Chùa Bộc, tới trước cửa nhà số 57-59 Chùa Bộc thì phát hiện chị P.T.M (SN 1997, trú tại tỉnh Thái Bình) đang đứng ven đường, trên tay cầm một chiếc điện thoại di động hiệu Samsung Galaxy J5 trị giá khoảng 4 triệu đồng.

Hai đối tượng này bàn nhau, để Cường xuống xe đứng đợi cách chỗ chị M. khoảng 10m còn Lan phóng xe lại gần giật điện thoại của nạn nhân rồi cùng nhau tẩu thoát. Tuy nhiên, khi thực hiện xong hành vi cướp giật, cặp vợ chồng này chưa kịp bỏ chạy đã bị các chiến sĩ cảnh sát phát hiện và bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.