Chất lượng sống

Vừa rời VTV, BTV Diệp Anh đã phát hiện vòm họng có khối u

11/06/2017, 10:10

Rất may là khối u trong vòm họng của Diệp Anh là lành tính. Nó không ảnh hưởng tới sức khỏe, tính mạng.

20160627154455diepanh_1

BTV Diệp Anh khi còn làm việc tại VTV

Tối 9/6, cựu BTV của chương trình thời sự - Diệp Anh bất ngờ có một chia sẻ khá dài trên trang cá nhân tiết lộ mình có một khối u trong vòm họng.

Theo chia sẻ của Diệp Anh, kể từ tháng 9/2015, giọng đã của cô không tốt, dễ viêm và thỉnh thoảng lại thấy ù tai. “Mình đi khám viện Tai mũi họng, kể cả Viện trưởng, trưởng khoa khám cho, tất cả đều ổn trừ dây thanh quản hơi có vấn đề. Cũng tính mổ nhưng sau lại thôi”, chị chia sẻ.

Dù kết quả ổn nhưng lúc này BTV Diệp Anh vẫn cảm thấy lạ vì họng dễ vướng.

Sau khi cô rời VTV, thời gian đầu họng có dấu hiệu chuyển biến tốt khi không phải thường xuyên nói nhiều. Nhưng gần đây, cô hay bị khó chịu nên đến viện kiểm tra và đón nhận thông tin “có một khối u trên vòm họng, phải sinh thiết và chờ kết quả xét nghiệm”.

Rất may là khối u trong vòm họng của Diệp Anh là lành tính. Nó không ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như tính mạng. Chỉ cần điều trị bằng cách uống thuốc là ổn.

Ảnh chụp Màn hình 2017-06-11 lúc 09.52.41

Chia sẻ của cựu BTV VTV Diệp Anh về việc phát hiện có khối u ở vòm họng

Ngoài ra trong đoạn chia sẻ của mình, BTV Diệp Anh muốn nhắn nhủ tới mọi người rằng: Hãy dũng cảm đón nhận bất cứ điều gì xảy đến, bởi nhiều khi chính sự lo lắng và tâm lý không tốt sẽ giết chết bạn nhanh nhất.

BTV Diệp Anh sinh năm 1977, là người gắn bó lâu năm với ban thời sự đài VTV. Hồi đầu năm 2016, cô bất ngờ rời VTV và quyết định chuyển hướng kinh doanh tại nhà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.