Bóng đá

Vừa sa thải Pochettino, Tottenham đã bổ nhiệm Mourinho

20/11/2019, 15:42

Sau gần 1 năm nghỉ ngơi, Jose Mourinho đã chính thức quay trở lại với băng ghế huấn luyện tại Tottenham.

img
HLV Jose Mourinho trở lại băng ghế HLV sau khi bị Man United sa thải vào tháng 12/2018

Trên trang chủ của mình, Tottenham xác nhận, Jose Mourinho chính thức được bổ nhiệm trở thành tân HLV trưởng của đội bóng. Bản hợp đồng kéo dài tới hết mùa 2022-2023. Mourinho lên thay thế HLV Mauricio Pochettino vừa bị sa thải cách đây ít giờ.

Nói về vị HLV mới, Tottenham cho biết Jose Mourinho là một trong số những HLV thành công nhất thế giới với 25 danh hiệu trong sự nghiệp. Ông nổi tiếng với tài năng chiến thuật và đã từng huấn luyện những CLB nổi tiếng như FC Porto, Inter Milan, Chelsea, Real Madrid và MU.

Mourinho đã giành danh hiệu quốc nội ở 4 giải đấu khác nhau tại Bồ Đào Nha, Anh, Italy và Tây Ban Nha. Ông còn là một trong 3 HLV đã giành chức vô địch Champions League với 2 CLB khác nhau là Porto (2004) và Inter Milan (2010). Ông cũng giành được 3 chức vô địch Premier League với Chelsea.

Chia sẻ trên trang chủ, Chủ tịch Daniel Levy khẳng định: "Với Jose Mourinho, chúng tôi sở hữu một trong những HLV xuất sắc nhất lịch sử. Ông ấy có kinh nghiệm, có thể truyền cảm hứng cho cả đội và là một nhà chiến thuật tuyệt vời".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.