Showbiz

Vừa sắm nhà, tậu xe hơi tiền tỉ tặng bạn gái, Mạc Văn Khoa giàu cỡ nào?

06/07/2020, 17:33

Mạc Văn Khoa vừa mạnh tay chi tiền tỉ tặng bạn gái xế hộp nhân ngày kỷ niệm 5 năm yêu nhau.

img
Mạc Văn Khoa tặng món quà "khủng" cho bạn gái nhân ngày đặc biệt

Mới đây, bạn gái Mạc Văn Khoa - Vy Pumpe đã thu hút đông đảo sự chú ý khi đăng tải trên trang cá nhân bức hình đang cầm bó hoa lớn đứng cạnh một chiếc xe mới. Người đẹp tiết lộ, đây chính là món quà có giá trị hơn 1 tỉ đồng mà cô được nam nghệ sĩ hài dành tặng kỷ niệm 5 năm yêu nhau.

img
Chiếc xế hộp của Vy Pumpe có giá khoảng 1 - 1,5 tỉ đồng

Trước món quà đặc biệt này, Vy Pumpe đã không giấu được niềm hạnh phúc và gửi lời cảm ơn ngọt ngào đến nửa kia: "Cảm ơn món quà 5 năm của anh. Tuy hơi muộn một chút thôi nhưng không sao ạ. Từ nay đi diễn không phải dầm mưa dãi nắng cực khổ nữa rồi. Nói là quà cho em nhưng em quan trọng là sức khỏe anh đó. Thương anh".

Cách đây vài tháng, Mạc Văn Khoa và bạn gái tiết lộ đã tậu một căn chung cư nhỏ ở quận Bình Thạnh, TP.HCM. Cả hai cũng dự tính kết hôn vào tháng 12 năm nay. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch bệnh, cả hai quyết định dời lại ngày cưới sang năm 2021.

img
img
Bên trong căn nhà của Mạc Văn Khoa ở TP.HCM

Có thể thấy, ở tuổi 28, Mạc Văn Khoa là hình mẫu đáng mơ ước của nhiều người khi có sự nghiệp ổn định, kinh tế khá giả và cô vợ sắp cưới xinh đẹp.

Là một diễn viên hài quen thuộc với khán giả, Mạc Văn Khoa xuất hiện ở rất nhiều các chương trình cũng như gameshow. Độ phủ sóng của Mạc Văn Khoa dày đặc, chính vì thế việc thu nhập của nam danh hài cũng được cho là thuộc "hàng khủng" của showbiz Việt.

Con số cát-sê của Mạc Văn Khoa cũng ngày càng tăng lên chứ không hề có dấu hiệu giảm. Ngoài ra anh còn là ông chủ của chuỗi cửa hàng ăn uống nổi tiếng và hút khách ở Sài Gòn.

Chàng trai gốc Hải Dương cho biết hiện tại, việc kiếm hàng trăm triệu mỗi tháng không phải điều khó khăn với anh. Nhờ vậy, anh đã lo chu toàn về đời sống cho bản thân cũng như gia đình ở quê nhà.

Mạc Văn Khoa chính thức công khai bạn gái Thảo Vy vào tháng 4/2019 bằng dòng trạng thái hẹn hò trên trang cá nhân. Tuy nhiên, trên thực tế, Mạc Văn Khoa và bạn gái đã ở bên nhau nhiều năm, từ những ngày anh mới "chân ướt chân ráo" vào Sài Gòn lập nghiệp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.