Trong nước

Vừa tái xuất, Quế Ngọc Hải đã giúp SLNA thắng trận đầu tiên

10/03/2016, 21:32

SLNA đã có trận thắng đầu tiên tại V-League 2016, trước nhà ĐKVĐ B.Bình Dương.

que-ngoc-hai
Quế Ngọc Hải có sự trở lại ấn tượng. Ảnh Tuấn Hữu

Chiều nay, trên sân Gò Đậu, B.Bình Dương tiếp đón SLNA trong trận đấu thuộc vòng 4 V-League 2016. Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng SLNA mới là đội chơi tốt hơn nhờ chiến thuật phòng ngự phản công hợp lý. Trong ngày Quế Ngọc Hải tái xuất và chơi hay ở vị trí tiền vệ phòng ngự, hàng thủ đội khách đã phong tỏa được những chân sút lợi hại của B.Bình Dương.

Các tiền đạo SLNA cũng thường xuyên gây sóng gió về phía khung thành Tấn Trường. Mặc dù vậy, cũng phải tới cuối hiệp 1, sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, Odat mới giúp SLNA có bàn mở tỉ số từ đường kiến tạo của Quế Ngọc Hải.

Sau giờ nghỉ, B.Bình Dương dâng cao đội hình tấn công hòng tìm bàn gỡ. Phút 62, từ quả đá phạt góc của Tấn Tài, Nsi xuay người dứt điểm cực nhanh trong vòng cấm đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Sau bàn thắng này, B.Bình Dương chơi hưng phấn và liên tục dồn ép đội khác. Dẫu vậy, đúng thời điểm CĐV chủ nhà đang bắt đầu nghĩ về một thắng lợi thì SLNA đã bất ngờ vượt lên. Phút 75, xuất phát từ pha bóng thiếu quyết đoán của Đình Luật, Baba Salia nỗ lực chuyền bóng sang cho Odat để anh đối mặt với Tấn Trường và tung cú sút chân trái cực căng trong vòng cấm nâng tỷ số lên 2-1.

Tỉ số này được giữ nguyên cho tới hết trận và SLNA đã có được thắng lợi đầu tiên tại V-League 2016, qua đó tạm thời vươn lên đứng thứ 7 trên BXH V-League. Trong khi đó, B.Bình Dương vẫn giậm chân ở vị trí thứ 5.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.